C.Ronaldo: Sẽ đánh bại “Quỷ đỏ” tại Old Trafford

08:58, 14/02/2013
|

(VnMedia)- C.Ronaldo và các đồng đội đã có kết quả không tồi khi cầm hòa 1-1 Man Utd trên sân Bernabeu. CR7 tự tin sẽ giành chiến thắng ở Old Trafford để đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.
 
C.Ronaldo và các đồng đội Real Madrid đã có một trận đấu cực hay trước các cầu thủ Man Utd. Thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn De Gea. Tuy nhiên, Man Utd mới là đội bóng ghi bàn thắng mở tỷ số. Người lập công là Welbeck. Nhưng cũng không lâu sau, C.Ronaldo đã có bàn thắng bằng đầu tuyệt đẹp san bằng tỷ số 1-1 cho Real Madrid. 
 
Với kết quả hòa 1-1, Real Madrid nếu muốn đi tiếp, họ cần phải có chiến thắng trên sân Old Trafford trong trận đấu lượt về. C.Ronaldo đã tự tin khẳng định Real Madrid sẽ làm được điều đó, “Real Madrid sẽ có chiến thắng tại Old Trafford trước Man Utd để giành vé đi tiếp. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có khả năng ghi bàn tại Old Trafford và tiếp tục con đường của mình tại Champions League”.
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo không ăn mừng bàn thắng vì sự tôn trọng đối với Alex Ferguson

C.Ronaldo giải thích lý do tại sao anh không ăn mừng bàn thắng sau khi lập công vào lưới thủ thành De Gea, “Tôi không ăn mừng bàn thắng bởi sự tôn trọng của tôi đối với người thầy Alex Ferguson. Ăn mừng bàn thắng không quan trọng bằng việc Real Madrid đã có một kết quả không đến nỗi nào trước Man Utd tại Bernabeu. Chúng tôi sẽ đến Old Trafford bằng tinh thần chiến thắng”.
 
C.Ronaldo cũng chia sẻ những cảm xúc của anh trong chuyến làm khách tại sân nhà của Man Utd sắp tới, “Đội bóng Manchester United như là ngôi nhà của tôi khi tôi đã có thời gian 6 năm chơi bóng tại đây. Tôi đến với Old Trafford khi còn là một đứa trẻ. Hi vọng rằng khi tôi trở về Old Trafford, người hâm mộ tại đó sẽ nhớ đến tôi”, C.Ronaldo kết thúc.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc