C.Ronaldo sánh ngang các “tượng đài” của Real

08:06, 12/02/2013
|

(VnMedia)- 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid đã có buổi hội ngộ tại Real Madrid. C.Ronaldo đã sánh ngang với những “tượng đài”  Gento, Pirri, Butragueño và Amancio.
 
C.Ronaldo và những huyền thoại của Real Madrid đã có buổi gặp mặt tại sân Santiago Bernabeu. Buổi gặp mặt này diễn ra trước trận cầu tâm điểm của vòng 16 đội Champions League giữa Real Madrid và Man Utd.
 
Ban lãnh đạo Real Madrid đã mời những cầu thủ từng ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng là Gento, Pirri, Butragueño và Amancio đến sân Bernabeu. Gento đã có 176 bàn trong màu áo của Real Madrid từ mùa giải 1953-1971. Butragueño có được 123 bàn thắng cho Real Madrid từ mùa giải 1984-1995. Amancio có 100 bàn thắng cho Real Madrid từ mùa giải 1963-1976. C.Ronaldo có được 136 bàn thắng trong số 123 trận thi đấu cho Real Madrid.
 
Buổi hội ngộ này mang nhiều ý nghĩa bởi nó sẽ giúp cho C.Ronaldo có được tâm lý thoải mái nhất trước khi gặp lại đội bóng cũ Man Utd. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu C.Ronaldo ghi bàn vào lưới “Quỷ đỏ”. Điều đó sẽ giúp cho C.Ronaldo lấy lại được niềm tin yêu của người hâm mộ Real Madrid.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo cùng các huyền thoại của Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu

Ảnh minh họa

Từ trái qua: Gento, Pirri, C.Ronaldo, Amancio và Butragueño

Ảnh minh họa

C.Ronaldo và các huyền thoại trong phòng thay đồ của Real Madrid


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Buổi gặp mặt này mang nhiều ý nghĩa trước trận đấu gặp Man Utd

Ảnh minh họa

C.Ronaldo bắt tay các huyền thoại trong phòng thay đồ của Real Madrid


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc