C.Ronaldo lập hattrick giúp Real thắng đễ Sevilla

06:40, 10/02/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid tạm thời rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 13 điểm sau chiến thắng 4-1 trước Sevilla tại vòng 23 La Liga.

Chơi trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đẩy tốc dộ trận đấu lên cao ngay từ những phút đầu tiên. C.Ronaldo là người có cơ hội đầu tiên của trận đấu. Anh có cơ hội dứt điểm đầu tiên nhưng bóng lại đi không quá khó và thủ thành cúa Sevilla đã dễ dàng ôm gọn. Modric hoạt động rất năng nổ ở khu vực giữa sân. Ngay sau cơ hội của C.Ronaldo,  Modric đi bóng qua Maduro trước khi chuyền bóng cho Ronaldo dứt điểm nhưng bóng đi không hiểm hóc để hạ gục thủ thành Beto.
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo có cú hat-trick vào lưới Sevilla

Được tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu, Kaka đang thể hiện được một phong độ khá ấn tượng. Cầu thủ người Brazil có pha dứt điểm về phía khung thành Sevilla khiến Beto phải cản phá vất vả. Cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với Real Mdrid ở phút 18. Người lập công cho Real Madrid là Benzema. Navarro khiến bóng đổi hướng sau đường chuyền của Ronaldo. Bóng đến chân Benzema và chân sút người Pháp không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Beto, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
 
Tiếp đà hưng phấn, Real Madrid chơi càng thăng hoa hơn. C.Ronaldo là người mang về bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid. Nhận đường chuyền từ chân Kaka, Ronaldo đi bóng qua Maduro trước khi tung cú sút trái phá làm tung lưới thủ môn Beto từ ngoài vòng cấm địa, nhân đôi cách biệt cho Real.
 
Có được 2 bàn thắng, Real Madrid chơi trùng xuống và thoải mái hơn. Những phút cuối cùng của hiệp 1 diễn ra rất quyết liệt với hàng loạt những pha vào bóng có phần ác ý của cả 2 bên. Thủ thành Beto của Sevilla đã có một ngày làm việc vất vả. Phút 45, Beto đã kịp thời cản phá thành công pha dứt điểm rât căng và mạnh của Modric. 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, bàn thắng đã đến từ rất sớm cho Real Madrid ở phút 46. Người lập công tiếp tục là C.Ronaldo.Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có pha dứt điểm đưa bóng đi chìm và căng đánh bại thủ thành Beto. 3-0 cho Real Madrid
 
Tiếp tục là C.Ronaldo tỏa sáng ở phút 59. Hat-trick cho Ronaldo. Higuain chuyền bóng và siêu sao người Bồ tung cú đá hiểm hóc không thể cản phá. Mảnh lưới Sevilla rung lên lần thứ 4 và cũng là bàn thắng thứ 3 cho riêng cá nhân chân sút này. Một trận đấu quá tuyệt vời của C.Ronaldo.
 
Đáng tiếc cho Real Madrid trong trận đấu này đó là chiếc thẻ đỏ của Higuain. Higuain phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu này. Trước đó là tình huống dùng tay chơi bóng còn lần này là pha phạm lỗi thô bạo với Navarro. Chiếc thẻ đỏ này đã khiến Mourinho phải có những phương án thay người. Mourinho tiếp tục rút những trụ cột rời sân. Benzema và Kaka nhường chỗ cho Callejon và Pepe. Một sự thay đổi nhân sự mang tính cầu toàn của vị chiến lược gia người Bồ.
 
Sevilla cũng phải chơi thiếu người ở phút 80. Maduro phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu này. Sau pha phạm lỗi với Essien, cầu thủ bên phía Sevilla đã phải theo gót Higuain rời trận đấu sớm. Một tình huống phạm lỗi rất ngớ ngẩn của Maduro.
 
Những phút cuối cùng của trận đấu, Sevilla tìm được bàn thắng danh dự.. Lỗi trực tiếp trong bàn thua này là do Albiol không thể theo sát và ngăn cản cầu thủ đội khách dứt điểm tung lưới Lopez.

Nằm ngoài dự đoán của vị chiến lược gia người Bồ đó là tình hình bạo lực trên sân càng gia tăng theo chiều hướng về cuối trận. Trong những phút cuối trận, đội khách bạo dạn tung hết những cầu thủ tấn công còn lại vào sân và cuối cùng họ cũng có được bàn thắng danh dự khi Moral lập công vào phút thứ 87. 

4-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Real Madrid tạm thời rút ngắn khoảng cách với Barcelona trên bảng xếp hạng xuống còn 13 điểm và đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid là 4 điểm.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid: Diego López; Arbeloa, Albiol, Ramos, Coentrao; Essien, Modric; Cristiano (Morata,63), Kaká (Pepe,69), Benzema (Callejón, 69) , Higuaín.

Sevilla: Beto, Coke, Fazio, Spahic, Navarro, Maduro, Medel (Alberto,70), Navas, Reyes (Del Moral,70), Kondogbia (Hervás,78) ,Negredo.

Kết quả đấu sớm vòng 23 La Liga:
 
Mallorca 1-1 Osasuna
Celta 0-1 Valencia
Levante 1-2 Malaga
Deportivo 0-3 Granada
Real Madrid 4-1 Sevilla
 


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc