Cris Ronaldo chê Man Utd kém Real

21:08, 05/02/2013
|

(VnMedia) - Ngôi sao người Bồ cho rằng vào thời điểm này, Real Madrid được đánh giá cao hơn Man Utd, đối thủ của anh ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd và Real Madrid trở thành đối thủ của nhau ở vòng 1/8 Champions League. Đây là cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn nhất và cũng là kỉ niệm đặc biệt với Cristiano Ronaldo bởi trước khi cập bến Bernabeu, ngôi sao người Bồ đã có 6 năm khoác trên mình màu áo Quỷ đỏ.

Nhận định về cặp đấu này, Cristiano Ronaldo cho rằng Real Madrid hiện là đội bóng xuất sắc hơn.

“Theo quan điểm của tôi, Real Madrid là đội bóng xuất sắc hơn. Nhưng chúng tôi phải chứng minh điều đó trên sân cỏ bởi Man Utd là đội bóng rất đoàn kết. Họ luôn thể hiện được điều đó trong nhiều năm gần đây”, Cris Ronaldo nhận định về cuộc đấu sắp tới giữa 2 đội.

Ảnh minh họa

“Man Utd thi đấu tốt trong nhiều năm gần đây, Họ luôn đứng top và nhận được sự kính nể. Đây sẽ là trận đấu cực kì khó khăn, đặc biệt là tại Manchester”.

“Trận đấu tại Old Trafford sẽ là kỉ niệm đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi đã ở đó 6 năm. Tôi có nhiều bạn bè ở đó. Điều đó khiến tôi chịu nhiều áp lực. Đó sẽ là trận đấu của những cảm xúc”, ngôi sao người Bồ nói thêm.

Vào mùa Hè 2009, Cris Ronaldo đã gia nhập Man Utd với mức giá kỉ lục 80 triệu bảng. Những kinh nghiệm có được tại Old Trafford và môi trường Bernabeu đã giúp anh trở thành một trong hai ngôi sao sân cỏ xuất sắc nhất vào thời điểm này.

Do đã từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Cris Ronaldo được kì vọng sẽ là nhân tố mang về tấm vé đi tiếp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo lịch thi đấu, trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Real và Man Utd sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 14/2 tới. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Old Trafford sau đó 3 tuần.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc