Chủ tịch Barca chỉ trích trọng tài thiên vị Real

11:12, 27/02/2013
|

(VnMedia) - Sau trận thua 1-3 trước Real Madrid, chủ tịch Barcelona Sandro Rosell tỏ rõ sự bất bình trước cách điều hành của trọng tài đồng thời tái khẳng định sự ủng hộ của mình với lối chơi tiqui-taca của đội bóng xứ Catalan.
 

Rạng sáng nay, lối chơi trứ danh tiqui-taca trứ danh của Barcelona hoàn toàn lép vế trước khả năng phòng ngự phản công hợp lý và hiệu quả của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Có lợi thế ở trận lượt đi (hòa 1-1) nhưng Barcelona không thể cụ thể hóa ưu thế của mình trước một C.Ronaldo và Real Madrid quá xuất sắc và tinh tế.
 
Phát biểu sau trận đấu, chủ tịch Sandro Rosell không giấu được vẻ bực mình. “Tôi không rõ trọng tài nghĩ gì khi không thổi phạt đền cho Barcelona khi Pedro bị phạm lỗi trong vòng cấm. Còn quả penalty dành cho Real Madrid là hoàn toàn đúng vì Pique đã phạm lỗi với C.Ronaldo”.
 
“Sau trận đấu này tôi thực sự cảm thông với những phát biểu của HLV Moura khi cho rằng trọng tài Undiano Mallenco luôn thiên vị Real Madrid. Sự thật Real Madrid là đội chiến thắng và giờ tôi thực sự tiếc nuối khi Pedro không thể ghi bàn thắng thứ 2 cho Barcelona ở trận lượt đi. Nếu không mọi chuyện đã theo chiều hướng khác.”
 
Khi phóng viên nêu câu hỏi liệu thất bại này có phải là sự khởi đầu cho một chu kỳ đi xuống của lối chơi tiqui-taca hay không, ông Rosell đã lên tiếng bác bỏ. “Tôi không thấy có bất cứ điều gì chứng minh lối chơi tiqui-taca đã hết thời. Chúng tôi đã gặt hái thành công trong 5 năm qua. Nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”.
 
Ông Rosell cũng tuyên bố sẽ không bao giờ theo đuổi lối chơi phòng ngự phản công. “Barca có lối chơi riêng của mình và đã làm nên bản sắc cũng như thành công của đội bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ lối chơi đó”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc