Chelsea đối xử phụ bạc với Di Matteo

18:47, 27/02/2013
|

(VnMedia) - Hơn 3 tháng sau khi sa thải Roberto Di Matteo, BLĐ Chelsea lại đưa ra một quyết định khác khiến chiến lược gia người Italia và những người ủng hộ ông không khỏi đau đớn.

Nhắc tới chức vô địch Champions League 2012, các CĐV The Blues đều dành những lời ca ngợi cho HLV Roberto Di Matteo, người đã vớt vát mùa giải thất bát của Chelsea sau canh bạc Villas-Boas. Sự ra đi của vị HLV này cũng để lại những khoảng trống lớn lao tại Stamford Bridge. Các CĐV The Blues là những người hiểu rõ điều này hơn ai hết.

Nhưng BLĐ Chelsea lại không nghĩ như vậy. Cụ thể, bức ảnh khổ lớn vinh danh đội ngũ đã đem về chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của Chelsea, có sự hiện diện của Di Matteo, treo trên các bức tường gần Stamford Bridge đã bị gỡ xuống. Thay vào đó là hình ảnh các cầu thủ The Blues ăn mừng tại Munich mà không có sự xuất hiện của HLV người Italia.

Nói về quyết định này, BLĐ Chelsea đã lí giải rằng Di Matteo không còn là HLV của The Blues nữa. Tuy nhiên, trong bức poster khổ lớn, Didier Drogba vẫn xuất hiện dù đã chuyển sang Thân Hoa Thượng Hải và hiện tại là Galatasaray. Thậm chí, ngay cả Florent Maloura, người đã bị đẩy xuống đội trẻ Chelsea, cũng có mặt.

Ảnh minh họa
Bức ảnh kỉ niệm của Chelsea không có Di Matteo!

Đây là quyết định gây sốc với các CĐV The Blues, những người luôn ủng hộ Di Matteo hết mình dù Chelsea dưới triều đại vị HLV này đã bị đánh bật khỏi Champions League ngay vòng đấu bảng. Hiện tại, số đông CĐV Chelsea vẫn mang băng-rôn có thông điệp ngợi ca Di Matteo tới Stamford Bridge ủng hộ đội nhà.

Di Matteo đã bị BLĐ Chelsea và tỉ phú Roman Abramovich sa thải ngay sau thất bại 0-3 trên sân Juve ở vòng bảng Champions League mùa này. Sau đó, đội bóng thủ đô London đã bổ nhiệm Rafa Benitez nhưng vị HLV này cũng không gặt hái được thành công như kì vọng của tỉ phú người Nga. Gần như chắc chắn Benitez sẽ phải ra đi vào mùa Hè tới sau khi bản hợp đồng giữa ông với Chelsea hết hiệu lực.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc