CĐV Bồ Đào Nha gọi tên Messi trêu tức C.Ronaldo

15:24, 05/02/2013
|

(VnMedia) - C.Ronaldo đã gặp phải tình huống dở khóc, dở cười ngay tại quê hương mình. Vừa bước xuống xe, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nghe những tiếng hô vang “Messi, Messi” đầy ý trêu chọc từ các CĐV nhà.
 

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã tạm chia tay CLB Real Madrid để trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Dự kiến vào ngày mai (6/2), Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Uruguay.
 
Gác lại những lo toan về cuộc đua cá nhân với Messi cũng như cuộc cạnh tranh giữa Real Madrid và Barcelona tại La Liga, C.Ronaldo hy vọng sẽ tìm được cảm giác mới trong màu áo tuyển quốc gia.
 
Thế nhưng chuyện tồi tệ vẫn bám theo C.Ronaldo. Ngay khi vừa bước xuống chiếc xe Mercedes, một nhóm CĐV đã chờ sẵn tiền vệ này và liên tục hô vang tên Messi.
 
Hơi sững người vì sự cố này nhưng C.Ronaldo nhanh chóng lấy lại vẻ điềm tĩnh vẫy chào và tặng chữ ký cho đám đông CĐV. Đây không phải lần đầu tiên C.Ronaldo gặp chuyện như vậy. Ở các trận đấu với Bosnia, Đức và Đan Mạch trước đây, CĐV đội nhà thường xuyên sử dụng chiêu này để gây áp lực tâm lý với C.Ronaldo. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên C.Ronaldo bị “người nhà” đối xử như vậy.

*Clip CĐV gọi tên Messi



 


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc