Casillas: C.Ronaldo đã có trận đấu quá xuất sắc

09:32, 27/02/2013
|

(VnMedia)- Thủ quân của Real Madrid, Iker Casillas đã có cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu lượt về Cúp Nhà Vua. Casillas hết lời khen ngợi phong độ xuất sắc của C.Ronaldo.
 
Huấn luyện viên Mourinho bất ngờ để Casillas trả lời phỏng vấn báo giới sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trên sân Nou Camp. Real Madrid chính thức có được tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha sau tổng tỷ số 2 lượt trận là 4-2.
 
Thủ quân của Real Madrid không tiếc lời khen ngợi C.Ronaldo, “C.Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc. Anh ấy đã thể hiện được những tố chất của mình cũng như chứng minh được giá trị trong đôi hình của Real. C.Ronaldo luôn cho thấy mình là tâm điểm của những trận đấu El Clasico”.
 

Ảnh minh họa

Casillas hết lời ca ngợi phong độ xuất sắc của C.Ronaldo

Với chiến thắng này, Real Madrid có thể tạm thời nguôi ngoai nỗi buồn ở mặt trận La Liga. Barca đang bỏ xa Real Madrid 16 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Cũng qua chiến thắng này, Casillas bày tỏ quan điểm rất muốn C.Ronaldo tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng C.Ronaldo sẽ chuyển sang PSG hoặc trở lại Man Utd vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Casillas đã khẳng định giữa anh và C.Ronaldo không có mâu thuẫn và thủ quân của Real Madrid mong muốn CR7 tiếp tục gắn bó trong màu áo của đội chủ sân Bernabeu.

Cuối tuần này, Real sẽ tái ngộ Barca trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ La Liga. Casillas cho rằng đội bóng Real Madrid không cần quá dồn sức cho trận đấu này bởi vẫn còn trận đấu quan trọng với Man Utd tại Champions League.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc