Carragher tuyên bố giã từ sân cỏ vào cuối mùa bóng

20:48, 08/02/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ Carragher của Liverpool tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa bóng này ở tuổi 35.
 
Trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher đã tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình khi mùa giải này kết thúc. Cầu thủ đã bước sang tuổi 35 này cảm thấy mình đã không còn đủ sức lực để thi đấu ở giải đấu đỉnh cao như ngoại hạng Anh. Sau khi từ giã sân cỏ, Carragher dự định sẽ làm công tác đào tạo huấn luyện tại Liverpool.
 

Ảnh minh họa

Carragher sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải

Carragher giành trọn sự nghiệp cầu thủ của mình trong màu áo của Liverpool. Với hơn 700 trận ra sân cùng Liverpool, Carragher là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho đội bóng vùng Merseyside. Trong màu áo Liverpool, Carragher đã từng vô địch Champions League (2005), 2 FA Cup và 3 Cúp Liên đoàn cùng Liverpool kể từ khi ra mắt đội chủ sân Anfield năm 1997. Trong màu áo đội tuyển Anh, Carragher đã có 2 kỳ tham dự World Cup tại Đức 2006 và tại Nam Phi 2010.
 
Carragher cũng chia sẻ những suy nghĩ của mình trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu, “Tôi rất tiếc khi phải nói rằng đây là mùa giải cuối cùng của tôi trong màu áo Liverpool. Từ nay cho đến cuối mùa giải, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Liverpool có được thành công”, Carragher chia sẻ trên trang chủ của Liverpool.
 
Carragher không muốn nói nhiều về tương lai của mình và anh cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ về chơi cho một đội bóng khác sau khi chia tay Liverpool. Liverpool của Carragher hiện đang xếp thứ 7 tại Premier League và họ sẽ đối đầu Zenit St Petersburg ở vòng 1/16 Europa League.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc