Bốc thăm tứ kết FA Cup: Quỷ đỏ gặp Nhà Vua?

17:27, 18/02/2013
|

(VnMedia) - Theo kết quả bốc thăm của LĐBĐ Anh, Man Utd sẽ chạm trán Nhà ĐKVĐ Chelsea ở tứ kết nếu 2 đội bóng này vượt qua Reading và Middlesbrough ở vòng 5.

Mặc dù vòng 5 FA Cup vẫn chưa kết thúc nhưng LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết. Theo đó, nếu vượt qua Reading trong trận đấu đêm nay, thầy trò Sir Alex sẽ có nguy cơ chạm trán Chelsea, đội bóng vừa hủy diệt Brentford 4-0 trong trận đấu lại tại Stamford Bridge.

Đây là điều khá đáng tiếc bởi sau khi Arsenal bị loại, Man Utd và Chelsea đã trở thành 2/3 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Man Utd đã vô địch FA Cup 5 lần dưới triều đại Ferguson. Nhưng họ chưa từng lặp lại thành tích đó kể từ năm 2004. Bởi vậy, ở mùa giải năm nay, chiến lược gia Scotland đã lên quyết tâm giành vé tới Wembley. Thậm chí, Quỷ đỏ còn ôm mộng giành cú ăn 3 như mùa giải 1999.

Ảnh minh họa

Trong khi M.U và Chelsea chờ ngày tái hẹn thì Man City lại bốc phải lá thăm khá dễ. Đối thủ của thầy trò Roberto Mancini là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất nước Anh, Barnsley. Ở loạt trận vòng 5 vừa kết thúc, Man City đã vượt qua Leeds 4-0 trong khi Barnsley đánh bại MK Dons 3-1.

Ở 2 nhánh đấu còn lại, Wigan sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa Everton và Oldham. Trong khi đó, đội bóng vừa loại Arsenal, Blackburn Rovers sẽ đụng Millwall.

Theo lịch thi đấu, lượt trận tứ kết FA Cup mùa này sẽ diễn ra ngày 9/3. Trận đấu giữa Chelsea và Middlesbrough thuộc vòng 5 sẽ diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup

Oldham/Everton - Wigan
Man City - Barnsley
M.U/Reading - Middlesbrough/Chelsea
Millwall - Blackburn


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc