Bị M.U bỏ xa, Mancini vẫn ôm mộng ngược dòng

17:29, 18/02/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù bị Quỷ đỏ bỏ xa với khoảng cách 12 điểm, HLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra tự tin về cú ngược dòng tại Premier League.

Sau thất bại muối mặt trên sân Southampton, Nhà ĐKVĐ Man City đã bị người hàng xóm Man Utd bỏ xa 12 điểm trên bảng xếp hạng. Cú ngã đau đớn này khiến HLV Roberto Mancini phải thừa nhận đội bóng của ông chỉ còn 10% cơ hội bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên, sau khi hủy diệt Leeds Utd tại vòng 5 FA Cup, chiến lược gia người Ý lại mơ mộng về cú ngược dòng thần kì.

“Tôi hi vọng Aguero sẽ duy trì phong độ này tới hết mùa giải. Nếu cậu ấy và các tiền đạo khác tiếp tục nổ súng, tôi nghĩ cuộc đua Premier League của chúng tôi chưa kết thúc. Ở Italia, chúng tôi gọi trận đấu vừa qua là bước khởi đầu. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ vô địch Premier League một lần nữa”, HLV Mancini chia sẻ sau trận đấu.

Ở mùa giải trước, Man City đã tạo nên cú ngược dòng ấn tượng dù bị Quỷ đỏ bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng. Còn ở mùa giải năm nay, giấc mơ ấy của đoàn quân áo xanh sẽ trở nên khó khăn hơn khi Man Utd đang thể hiện phong độ khá ổn định.

Ảnh minh họa

“Chúng tôi phải tự tin vào chính mình dù khoảng cách có là 12 điểm. Chúng tôi để mất 7 điểm trong 3 trận đấu và điều này có thể lặp lại với các đội bóng khác”, chiến lược gia người Ý ám chỉ cú ngã của Man Utd.

“Vào thời điểm này, họ (Man Utd) xứng đáng dẫn đầu bởi họ thi đấu tốt hơn và có nhiều bàn thắng hơn chúng tôi. Nhưng phía trước Man Utd vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng. Mùa giải này, chúng tôi không may mắn vì tình trạng chấn thương. Tôi hi vọng Man City sẽ hồi sinh trong những trận đấu tới”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Nếu không thể đuổi kịp Man Utd tại Premier League, Man City chỉ còn cơ hội giành FA Cup, giải đấu mà họ đã tiến tới tứ kết. Đối thủ tiếp theo của đoàn quân áo xanh là đại diện đến từ hạng Nhất Anh, Barnsley.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc