Barcelona chuẩn bị đụng độ Bayern Munich!

06:44, 07/02/2013
|

(VnMedia) - Người hâm mộ không tránh khỏi háo hức khi Barcelona sắp có màn so tài tới đây với Bayern Munich dưới quyền chỉ đạo của HLV Guardiola.
 

Trận đấu giữa hai đội bóng hàng đầu của 2 giải Bundesliga và La Liga dự kiến sẽ diễn ra vào mùa hè 2013, sau khi HLV Guardiola chính thức tiếp quản chiếc ghế tại sân Allianz Arena từ tay người tiền nhiệm Jupp Heynckes.
 
Thông tin này dự kiến sẽ chính thức được đưa ra sau cuộc gặp tại Hội nghị thượng đỉnh các CLB châu Âu diễn ra tại Doha, Qatar. Cuộc so tài giữa Bayern Munich và Barcelona nằm trong khuôn khổ “Cúp Uli Hoeness”, nhằm tôn vinh sự nghiệp thi đấu và vai trò chủ tịch của ông Hoeness tại đội bóng xứ Bavaria. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện.
 
Trận đấu này sẽ là màn ra mắt của HLV Guardiola ở đội bóng mới sau khi chia tay Barcelona. Người hâm mộ “hùm xám” nóng lòng muốn biết đội bóng yêu mến của mình sẽ thay đổi ra sao dưới tài năng của chiến lược gia trẻ tuổi này. Ông Guardiola từng tuyên bố sẽ giúp Bayern Munich chơi thứ bóng đá quyến rũ và hiệu quả tương tự như đã làm tại sân Nou Camp.
 
Trong quá khứ, Bayern Munich và Barcelona từng chạm trán tại cúp Audi năm 2011. Khi đó đội bóng Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc