Barcelona chuẩn bị chiêu mộ Sergio Aguero

10:08, 06/02/2013
|

(VnMedia) - Theo tin từ Tây Ban Nha, Barcelona bất ngờ chuyển mục tiêu muốn đưa tiền đạo Argentina - Sergio Aguero trở lại giải La Liga.
 

Đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tìm kiếm người thay thế tiền đạo David Villa trên hàng công, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha này từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona, đồng thời công khai mong muốn được đầu quân cho Arsenal.
 
Với sự cương quyết của David Villa, Barcelona nhiều khả năng sẽ phải nhượng bộ do cầu thủ này chỉ còn chưa tới 1 năm hợp đồng. Nếu không để Villa ra đi, Barcelona có thể sẽ mất trắng số tiền chuyển nhượng
 
Đi tìm giải pháp thay thế David Villa, HLV Vilanova đã “chấm” sát thủ một thời của Atletico Madrid - Sergio Aguero. Barcelona gặp khá nhiều thuận lợi khi Aguero đang cảm thấy không thoải mái với cuộc sống tại Anh, cho dù anh vẫn là trụ cột của Man City.
 
Tính từ đầu mùa giải tới nay, Aguero đã 9 lần lập công cho “The Citizens”. Tuy nhiên, giới thạo tin lại cho rằng anh vẫn muốn quay trở lại Tây Ban Nha để tìm lại cảm giác tốt nhất nhằm hướng tới những mục tiêu lớn trong tương lai như World Cup.
 
Barcelona đã chính thức đánh tiếng với đội bóng Anh và chờ đợi phản ứng của nhà ĐKVĐ Premier League. Chắc chắn Man City sẽ không dễ dàng buông cầu thủ quan trọng của mình, ngay cả khi Barcelona chấp thuận mức phí chuyển nhượng “khủng” 45 triệu euro. Vì đơn giản sau khi chia tay Balotelli, Man City càng cần tới khả năng săn bàn bẩm sinh của Aguero.
 
Hiện tại cũng có một số thông tin cho rằng, Barcelona vẫn ưu tiên lựa chọn số 1 cho tiền đạo Neymar của Santos. Trong trường hợp thất bại mới hướng tới Aguero.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc