Barca mất Xavi ở cuộc đối đầu với AC Milan?

07:01, 05/02/2013
|

(VnMedia) - Không thể giữ vững khoảng cách về điểm số với Atletico Madrid, Barcelona còn đón nhận tin dữ khi tiền vệ Xavi gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ không thể tham gia trận đấu với AC Milan tại vòng knock out Champions League.
 

Cuối tuần qua, trong chuyến hành quân tới sân Mestalla của Valencia, Barcelona đã không thể có được 3 điểm như mong muốn trước đội chủ nhà chơi rất quyết tâm. Tỉ số hòa 1-1 khiến Barcelona bị Atletico Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm.
 
Không những vậy, tiền vệ Xavi còn phải rời sân do chấn thương và nhường chỗ cho cầu thủ Thiago Alcantara. Kết quả khám sau đó cho thấy Xavi bị rách cơ gân kheo chân phải và sẽ xa rời sân cỏ trong 15 tới 20 ngày.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc Xavi có có thể ra sân ở cuộc đối đầu với AC Milan vào ngày 19/2. Ngay cả khi kịp bình phục chưa chắc Xavi đã đủ thể lực để thi đấu.
 
Ngoài ra, Xavi cũng không thể cùng các đồng đội thi đấu tại La Liga ở 2 trận đấu với Granada và Getafe.
 
Trước diễn biến chấn thương khá phức tạp của Xavi, BLĐ đội tuyển Tây Ban Nha đã quyết định đưa tên anh ra khỏi danh sách triệu tập lần này cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Uruguay tới đây.
 
Đây chỉ là một trận cầu giao hữu nên việc vắng mặt Xavi không quá quan trọng nhưng ngược lại với Barcelona khi không có Xavi ở tuyến giữa sẽ là bài toán khó với HLV Vilanova khi họ phải đối đầu với AC Milan, đội bóng giàu truyền thống và kinh nghiệm bậc nhất của giải Serie A.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc