Arsenal chơi trội, vung 80 triệu bảng mua Falcao!

12:05, 23/02/2013
|

(VnMedia) - HLV Wenger khiến chính các CĐV của Arsenal cũng phải bất ngờ khi tuyên bố sẽ chiêu mộ Falcao dù giá chuyển nhượng và mức lương của cầu thủ này lên tới 80 triệu bảng!
 
BLĐ Arsenal đang phải chịu sức ép rất lớn sau khi thảm bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich tại Champions League. Đồng thời đối mặt với mùa bóng thứ 8 liên tiếp tay trắng trên mọi mặt trận.
 
Ngay sau thất bại này, làn sóng phản đối từ CĐV dâng cao. Trên các diễn đàn ngập tràn những lời chỉ trích, thất vọng và những đòi hỏi CLB phải có sự thay đổi về chất và lượng.
 
Trước tình cảnh đó, phía Arsenal cam kết sẽ có những thay đổi mạnh mẽ. Cụ thể “The Gunners” sẽ đổi mới hàng công và tìm người thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Van Persie.
 
Cái tên Falcao lần này được nhắc tới với một sự tự tin cao độ. Đích thân ông Wenger, vị HLV vốn nổi tiếng tiết kiệm và chi tiêu có tính toán, tuyên bố sẽ sớm đưa Falcao về sân Emirates.
 
Rào cản lớn nhất trong thương vụ này chính là phí chuyển nhượng Falcao lên tới 45 triệu bảng cùng với mức lương “khủng” trong 5 năm dự kiến là 35 triệu bảng từ cầu thủ người Colombia. Thế nhưng theo tờ Mail, Arsenal vẫn quyết định theo đuổi tiền đạo này trước sự cạnh tranh của Chelsea và Man City.
 
“Arsenal sẽ mua Falcao. Quan điểm của đội bóng rất rõ ràng. Nếu một cầu thủ đẳng cấp, hội tụ mọi yếu tố yêu cầu của Arsenal sẽ được chiêu mộ. Arsenal không vung tay quá trán, Falcao là mẫu cầu thủ xứng đồng tiền bát gạo”, ông Wenger cho biết.
 
Theo ước tính của báo chí Anh, Arsenal chấp nhận chi số tiền lớn để mua Falcao sau khi báo cáo tài chính của đội bóng có những dấu hiệu tươi sáng. “The Gunners” vừa nhận được bản hợp đồng tài trợ trên áo đấu của hãng Emirates trị giá 150 triệu bảng. Ngay cả khi bị Bayern Munich loại tại vòng knock out Champions League, đội bóng thành London cũng thu về 26 triệu bảng.
 
Nói về trận đấu lượt về với Bayern Munich, ông Wenger vẫn lạc quan vào việc lội ngược dòng. “Arsenal không quá kém so với Bayern Munich. Chúng tôi có những cầu thủ như Jack Wilshere hay Santi Cazorla ở đẳng cấp cao và không kém với những đội bóng hàng đầu hiện nay. Đó là lý do Arsenal có thể nghĩ tới chuyện lật ngược thế cờ”.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc