Anh hạ Brazi, Tây Ban Nha đại thắng trước Uruguay

10:24, 07/02/2013
|

(VnMedia) - Trong khi Anh thắng sát nút trước đội bóng Brazil, Tây Ban Nha tiếp bước với chiến thắng đậm trước Uruguay.

Trong ngày kỷ niệm thành lập 150 năm của LĐBĐ Anh (FA), "tam sư" đã có một chiến thắng khá ấn tượng trước đội bóng Nam Mỹ. Với tính chất của một trận đấu giao hữu, hai đội thi đấu khá cởi mở và lịch thiệp.

Những kỳ vọng vào một màn so tài đỉnh cao giữa hai đội bóng danh tiếng của mỗi châu lục đã không diễn ra đúng như kỳ vọng. Cầu thủ hai đội đã mắc quá nhiều sai lầm. Phút 19, Ronaldinho bỏ lỡ quả penalty mở tỉ số cho đội khách. Chỉ 7 phút sau, Rooney tận dụng hàng phòng ngự chơi như gà mắc tóc của Brazil để sút bồi mở tỉ số.

Sang hiệp 2, Cahill biếu không cho Brazil bàn thắng gỡ hòa khi để mất bóng trước khu cấm địa. Fred không mắc một sai lầm nào, quân bình tỉ số 1-1. Chẳng kém đội bạn, 2 cầu thủ Brazil chuyền bóng cho nhau thiếu quan sát, tạo điều kiện để Lampard dứt điểm tuyệt đẹp, đưa bóng dội cột dọc vào lưới.


Tại Tây Ban Nha, đội chủ nhà tỏ rõ sức mạnh của nhà ĐKVĐ châu Âu. Fabregas là người mở tỉ số bẳng cú sút xa quyết đoán ở phút 16. Nhưng chỉ ít phút sau C. Rodriguez đã nhanh chân dứt điểm quân bình tỉ số 1-1. Đó là tất cả những gì Uruguay có thể làm được khi Tây Ban Nha tiếp tục áp đảo và ghi thêm 2 bàn thắng do công của P. Rodriguez.



Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc