AFC Cup:: SHB.Đà Nẵng dễ dàng đánh bại Ayeyawady Utd

20:14, 27/02/2013
|

(VnMedia) - Trận mở màn AFC Cup 2013, SHB.Đà Nẵng đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước đối thủ Ayeyawady Utd (Myanmar), để tạm thời chiếm ngôi đầu bảng G.

Sau khi có chức vô địch Siêu cúp QG 2012, SHB.Đà Nẵng quyết tâm đánh bại đối thủ Ayeyawady Utd của Myanmar. Trước đối thủ có thể hình, thể lực tốt, lại chịu khó đeo bám khiến đội bóng sông Hàn khó khăn trong khâu tổ chức tấn công.

Đáng lý ra phút thứ 9, Merlo đã đánh đầu mở tỷ số nếu thủ môn Aung Min Khant không kịp phá bóng trên vạch vôi. Hay đến cuối hiệp 1, trung vệ Goian cũng đánh đầu bị hậu vệ Ayeyawady Utd. Sau đó, Quốc Anh, Merlo cũng thực ịiện những pha bắn phá liên tiếp về cầu môn đối phương.

Khi hiệp 1 chỉ còn 2 phút, SHB.Đà Nẵng cũng khai thông thế bế tắc nhờ cú đánh đầu của trung vệ Goian. Khi đội khách chưa kịp hoàn hồn, Merlo thực hiện cú đánh đầu trong tư thế dễ dàng, để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 55.

Chơi trùng xuống ở hiệp hai đã tạo cơ hội cho Ayeyawady Utd có bàn rút ngắn cách biệt ở phút thứ 89. Nhưng 4 phút bù giờ, đội bóng sông Hàn vẫn giữ được 3 điểm ở lại sân nhà. Tạm thời sau trận mở màn bảng G, SHB.Đà Nẵng có ngôi đầu bảng, khi trận đấu giữa Kelantan của Malaysia và Mayiza của Maldivies 1 tuần sau mới diễn ra.

Dưới đây hình ảnh trận đấu:

Ảnh minh họa

Sau nhiều cơ hội, SHB.Đà Nẵng (áo cam) mở tỷ số phút thứ 43 từ tình huống
bóng bổng giữa Hoàng Quảng và Cosmin Goian

Ảnh minh họa

Đến đầu hiệp 2, Merlo tiếp tục ghi bàn từ một pha đánh đầu cận thành

Ảnh minh họa

Đội Á quân Myanmar (trắng) tỏ ra thua kém trong khả năng kiểm soát thế trận

Ảnh minh họa

Tiền vệ Quốc Anh (số 32) chơi xông xáo nhưng không có duyên ghi bàn

Ảnh minh họa

Sự chùng xuống của SHB.Đà Nẵng giúp Ayeyawady Utd (trắng) cầm bóng
nhiều hơn ở 30 phút cuối trận đấu

Ảnh minh họa

Bàn gỡ ở phút thứ 89 của Nai Lin Tun bên phía Ayeyawady Utd (trắng)
không thể giúp đội khách có được dù chỉ 1 điểm


Xuân Nguyên

Ý kiến bạn đọc