Xế độc của Balotelli bị fan M.U “làm bậy”

19:04, 29/01/2013
|

(VnMedia) - Chiếc xế hộp đặc biệt của Mario Balotelli đã bị 1 CĐV Man Utd “làm bậy” trong khi tiền đạo này đang ăn tối cùng những người bạn.

Vốn là một cầu thủ cá tính và thích chơi trội, Mario Balotelli đã “trang điểm” cho chiếc quái xế của mình theo phong cách “rằn ri” của quân đội. Nhưng cũng bởi màu sắc quá đặc biệt ấy, “Ngựa chứng” luôn bị phát hiện dù anh đi tới đâu trong thành phố Manchester.

Đó cũng là điểm mấu chốt khiến anh luôn bị quấy rầy trong suốt thời gian vừa qua. Tuần trước, một bộ phận CĐV Man City đã tập trung trước cửa một siêu thị khi nhận ra chiếc Bentley của Balotelli khiến tiền đạo này phải nhờ bạn lái hộ xe và thoát ra từ lối cửa sau.

Nhưng khi gặp các CĐV của Man Utd, “Ngựa chứng” còn rơi vào tình cảnh tồi tệ hơn. Tối hôm Chủ nhật vừa qua, Mario cùng nhóm bạn của mình ra ngoài ăn tối tại nhà hàng Ấn Độ Zouk tại khu phố trung tâm của Manchester. Chiếc xe của anh đỗ ở bên ngoài và hứng chịu hậu quả từ một fan cuồng của Quỷ đỏ.

Ảnh minh họa

Nhận ra chiếc xe “rằn ri” khá đặc biệt của Balotelli. CĐV này đã tè bậy lên nó. Ngay lập tức, một bức ảnh đã được chụp lại và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang báo nước Anh.

Với tính khí nóng nảy của mình, chắc chắn Mario sẽ rất tức giận. Nhưng anh cũng chẳng kịp “trả đũa” khi CĐV đó đã “chuồn” lẹ trước khi bị phát hiện.

Theo một tin khác trên SportMail, hôm Chủ nhật vừa rồi, Balotelli tới sân tập của Etihad để thu dọn 1 số đồ đạc. Anh vẫn tham gia buổi tập vào sáng thứ Hai nhưng không thấy xuất hiện cùng các đồng đội ở Man City khi hành quân tới sân QPR chuẩn bị cho trận đấu đêm nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc