Vilanova tiếp tục điều trị sau phẫu thuật ung thư

16:11, 09/01/2013
|

(VnMedia)- Tình hình sức khỏe của huấn luyện viên Tito Vilanova đang có chiều hướng diễn biến xấu đi sau ca phẫu thuật ung thư tuyến nước bọt. Vilanova sẽ phải sang New York, Mỹ để tiếp tục điều trị.
 
Huấn luyện viên Tito Vilanova đã trở lại băng ghế huấn luyện của Barcelona trong chiến thắng 4-0 trước Espaňol tại vòng 18 La Liga. Tuy nhiên, thông tin mới nhất đăng tải trên kênh 8TV của Tây Ban Nha đã cho hay tình hình sức khỏe của Tito Vilanova đang có chiều hướng xấu đi và ông sẽ phải sang New York, Mỹ để tiến hành quá trình điều trị đặc biệt.
 

Ảnh minh họa

Tito Vilanova sẽ phải sang Mỹ điều trị sau khi phẫu thuật u tyến nước bọt

Tito Vilanova sẽ được điều trị tại bệnh viện Memorial Sloan-Kettering. Tại đây, sức khỏe chiến lược gia của Barcelona sẽ được theo dõi bởi các chuyên gia bác sỹ hàng đầu về ung thư. Nhiều khả năng bác sỹ người Mỹ Thimoty Chan sẽ được yêu cầu điều trị cho Tito Vilanova.
 
Như vậy, Barcelona sẽ không có Tito Vilanova trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu lượt về Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vòng 16 đội sẽ diễn ra vào giữa tuần này. Tito Vilanova cũng sẽ không có mặt trong trận đấu thuộc vòng 19 La Liga gặp Malaga. Thay vào đó, trợ lý huấn luyện viên Jordi Roura sẽ tạm thời nắm quyền dẫn dắt Barcelona trong vòng một tuần tới.
 
Theo thông tin mới nhất của Barcelona, trận đấu gặp Cordoba tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, không chỉ có huấn luyện viên Tito Vilanova vắng mặt vì lý do khách quan mà Messi cũng không ra sân. Messi là người đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới của Cordoba trong trận lượt đi vòng 16 đội. David Villa sẽ đá thay Messi trên hàng công để tiền đạo người Argentina có được thể lực tốt nhất cho trận đấu gặp Malaga vào cuối tuần này. Những trụ cột khác của Barca như Iniesta, Xavi, Pedro, Pique và Fabregas nhiều khả năng cũng sẽ ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu gặp Cordoba.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc