Tin vui cho Arsenal: Walcott chấp nhận ở lại Emirates

15:12, 08/01/2013
|

(VnMedia) - Tuyển thủ người Anh dự kiến đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong tuần này và sẽ thi đấu cho Arsenal tới năm 2017. Mức lương của tiền vệ này vào khoảng 90.000 bảng/tuần.
 
Cuối cùng những tranh cãi về tương lai của cầu thủ chạy cánh bên Arsenal dường như đã đi đến hồi kết. Theo tờ Goal, những cuộc gặp giữa đại diện hai bên đã đạt được kết quả như mong muốn.
 
Cụ thể Theo Walcott sẽ được tăng lương 30% từ 60.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần, trong đó chưa bao gồm tiền thưởng dựa vào thành tích của đội bóng và khoản tiền lót tay.
 
Được biết, tiền vệ này đã thay đổi thái độ và muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal sau khi nhận được “sự quan tâm” đúng mực từ phía BLĐ “The Gunners”. Ngoài vấn đề về tiền bạc, Theo Walcott còn được HLV Wenger hứa hẹn sẽ trao cho vị trí tiền đạo trung tâm mà anh hằng mong muốn.
 
Sự nhún nhường của Arsenal trong việc thương thảo hợp đồng với Walcott bắt nguồn từ phong độ rất tốt của cầu thủ này. 5 trận đấu gần đây nhất, Walcott đều được ra sân ngay từ đầu và ghi được 4 bàn thắng, trong đó có cú hattrick vào lưới của Newcastle. Hiện tại Theo Walcott chính là chân sút hiệu quả nhất của “The Gunners” với 14 bàn thắng ở mùa giải này.
 
Trước đó Arsenal cũng thành công trong việc gia hạn hợp đồng với  Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs, Aaron Ramsey và Carl Jenkinson ngay trước Giáng Sinh.
 
Sau khi “trói chân” thành công Theo Walcott, ông Wenger sẽ yên tâm để tập trung tăng cường lực lượng cho Arsenal. Hiện tại Arsenal rất muốn chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp và David Villa cùng Adrian Lopez chính là những mục tiêu tới đây của đội bóng này.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc