“Thiên thần” Kaka sắp quay trở lại AC Milan

18:28, 20/01/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid đã ra mức giá 25 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn mua Kaka trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. AC Milan đã sẵn sàng cho cuộc thương lượng về tương lai của “Thiên thần” Kaka.
 
Kaka không còn có được vị trí chính thức trong màu áo của Real Madrid. Huấn luyện viên Mourinho đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận khi cố giữ Kaka trong đội hình mùa giải 2013. Sự có mặt của Kaka không giúp cho hàng công của Real Madrid chơi tốt hơn và tiền vệ người Brazil không thể cạnh tranh suất đá chính với những Di Maria, Callejon, C.Ronaldo, Ozil.

Ảnh minh họa

Kaka sẽ quay trở lại AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

AC Milan là đội bóng tiếp xúc với Real Madrid đầu tiên về tương lai của Kaka. Đội bóng thành Milan muốn có Kaka theo dạng hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, Real Madrid chỉ muốn bán Kaka với mức giá 25 triệu Euro. Bằng việc đưa ra mức giá rõ ràng như vậy, đội bóng L.A Galaxy của Mỹ cũng nhảy vào cuộc để đàm phàn về  tương lai của Kaka.
 
Rào cản lớn nhất cho việc Kaka rời sân Bernabeu đó là yêu cầu mức lương quá cao và phía AC Milan không thể đáp ứng được. Mức lương hiện tại của Kaka tại Real Madrid là 10 triệu Euro/mùa. Chủ tịch Perez chỉ đồng ý ký tiếp hợp đồng với Kaka nếu như tiền vệ người Brazil chấp nhận mức lương 7,5 triệu Euro/mùa. Theo thông tin từ phía báo chí Italia, AC Milan chỉ muốn mượn Kaka đến mùa hè năm 2015 với mức phí khoảng 15 triệu Euro.
 
Chuyển về Real Madrid từ năm 2009, lúc đó Kaka bị coi là ‘‘kẻ phản bội’’ trong con mắt của người hâm mộ thành Milan. Tuy nhiên, phó chủ tịch Adriano Galliani lại có cách nhìn khác khi ông muốn Kaka trở lại AC Milan và cống hiến cho đội bóng. Ngoài bản hợp đồng với Kaka, AC Milan cũng không giấu giếm ý định sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Mario Balotelli của Man City.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc