Tevez cảnh báo Balotelli đang lặp lại sai lầm của mình

12:22, 07/01/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina vừa lên tiếng cảnh báo người đồng đội Balotelli không được mắc lại sai lầm mà anh từng gặp phải. Chỉ có vậy chân sút người Italia mới có thể cứu vãn được sự nghiệp của mình tại Man City.
 

Trong đội hình đầy “sao” của Man City, Balotelli và Tevez chính là 2 cá tính mạnh mẽ nhất, thậm chí đến mức ương bướng và quậy phá. Cách đây 2 năm chính Tevez là người khiến ông Mancini đau đầu nhất. Anh liên tục tỏ thái độ không phục, bất tuân mệnh lệnh của ông thày.
 
Không dừng lại ở đó, Tevez thậm chí còn tố ông Mancini đối xử với anh như với súc vật, sau sự cố “hiểm lầm” giữa hai thày trò ở cuộc đối đầu với Bayern Munich mùa giải Champions League trước. Tevez còn tự ý bỏ về quê nhà du lịch, nghỉ ngơi bỏ mặc đội bóng đang gồng mình lên cạnh tranh với Man Utd.
 
Làm mình làm mẩy suốt một thời gian, Tevez mới vỡ ra một điều khi anh làm cao, coi thường HLV sẽ chẳng có một đội bóng nào tự rước họa vào thân khi chiêu mộ anh. Cuối cùng Tevez đã phải trở lại chủ động xin lỗi HLV Mancini và quyết chí làm lại từ đầu. Cũng kể từ đó Tevez luôn được trọng dụng và giờ là cầu thủ không thể thiếu trên hàng công của Man City.
 
Chứng kiến cảnh Balotelli đang có xu hướng “copy” hình ảnh của chính mình, Tevez đã lên tiếng khuyên người đồng đội. “Tôi đã từng ở hoàn cảnh như Balotelli nên tôi rất rõ. Tôi sẽ cố hết sức để khuyên bảo Balotelli để cậu ấy không mắc phải những lỗi lầm như tôi từng gặp phải trong quá khứ.”
 
Tevez cũng cho biết, anh đã gặp và nói chuyện với Balotelli cả trong và ngoài sân tập. Ngay ở trận đấu với Watford tại vòng 3 cúp FA, Tevez tạo điều kiện để Balotelli thực hiện quả đá phạt để đem lại sự tự tin cho chân sút này.
 
Cầu thủ người Argentina cũng cho rằng những chuyện lình xình như của Balotelli với HLV Mancini không phải hiếm gặp ở những đội bóng khác. Chỉ có điều do Man City cho phép tối đa giới truyền thông tiếp cận với đội bóng nên những hình ảnh này bị rò rỉ ra bên ngoài.
 
“Tôi đã bắt gặp những hình ảnh như vậy ở những đội bóng tôi từng thi đấu trước đây. Chứ không phải chỉ ở Man City mới có cảnh tượng như vậy”, Tevez quả quyết.
 
Sự cố giữa Balotelli và HLV Mancini xảy ra hôm 4/1 vừa qua. Trong buổi tập tại sân Carrington, Balotelli đã có pha vào bóng ác ý khiến đồng đội Scott Sinclair phải ôm chân đau đớn. Trước hành động của Balotelli, ông Mancini đã lao quát mắng tiền đạo này.
 
Điều đáng nói là Balotelli không hề biết nhận lỗi còn sửng cồ lại với ông thày. Quá nóng giận, ông Mancini tóm cổ cậu học trò hư và quyết định tống cổ cầu thủ này khỏi sân tập.
 
Hai trợ lý Brian Kidd và Massimo Battara cùng các cầu thủ đã phải lao vào can ngăn. Buổi tập sau đó đã phải hoãn lại. Toàn bộ hình ảnh không đẹp này đã được cánh báo chí ghi lại và đang gây ra bất ngờ cho người hâm mộ trên mặt báo tại Anh.
 
Sau khi rời sân tập, Balotelli tìm cách tránh mặt báo chí bằng cách chùm áo kín đầu. Với hành động gây rối này, Balotelli nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng từ BLĐ Man City.
 
Điều đáng nói chính HLV Mancini là người từng nhiều lần đứng ra dàn xếp và bảo lãnh cho Balotelli trước những lời chỉ trích và luôn tạo điều kiện cho anh ra sân. Thế nhưng giờ đây ngay đối với chính ông thày của mình Balotelli cũng chẳng buồn nể mặt!


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc