Suarez sẽ bị Liverpool kỷ luật vì tội… thật thà!

10:07, 18/01/2013
|

(VnMedia) - Cầu thủ người Nam Mỹ phải đối mặt với một án phạt nặng từ chính CLB Liverpool, chỉ vì chân sút này thật thà thừa nhận anh đã cố tình ăn vạ ở trận gặp Stoke City.
 

Cách đây chưa lâu, Suarez khiến nhiều đội bóng Anh nổi giận khi tuyên bố trên đài truyền hình Argentina rằng “ăn vạ đem lại lợi thế cho đội bóng là một phần của bóng đá”.
 
Chưa dừng lại ở đó, Suarez thừa nhận, anh đã ăn vạ ở trận gặp Stoke City để kiếm penalty cho Liverpool. “Bóng đá là vậy. Thỉnh thoảng bạn làm những chuyện như ăn vạ nhưng sau đó nhủ thầm mình vừa làm chuyện quái quỷ gì vậy?”
 
“Tôi bị mang tiếng xấu luôn tìm cách ngã trong vòng cấm. Đó là sự thật như trong trận gặp Stoke City. Khi đó Liverpool đang bị cầm hòa và chúng tôi chưa tìm ra cách giành chiến thắng. Chỉ có điều việc phản ứng của mọi người hơi thái quá. Đầu tiên là HLV của Stoke City rồi tới HLV Everton… Tôi hiểu cái tên Suarez giờ đây giúp các báo bán chạy”, Suarez cười nói.
 
Ngay sau khi bài phỏng vấn Suarez được đăng trên mặt báo, HLV Liverpool Rodgers tuyên bố sẽ có án kỷ luật cho cậu học trò. “Tôi đã đọc những gì Suarez nói. Đó là những lời nói không thể chấp nhận được. Liverpool không phải đội bóng luôn tìm cách chơi xấu, ăn vạ để tìm kiếm lợi thế”.
 
“Tôi đã nói chuyện với Suarez rõ về vấn đề này. Cậu ấy cần phải biết Liverpool là một đội bóng lớn, có danh tiếng. Mọi phát ngôn của cầu thủ không thể đại diện cho một tập thể, chứ đừng nói tới chuyện bôi nhọ đội bóng, Chắc chắn Suarez sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình”.
 
Việc ông thày Rodger nổi giận cũng là lẽ đương nhiên. Còn nhớ cách đây chưa lâu chính ông Rodger từng lên mặt báo bệnh vực Suarez và chỉ trích báo giới và đối thủ luôn tìm cách bôi nhọ và ganh tị với tài năng của cầu thủ người Uruguay này.
 
Thế nhưng giờ đây Suarez tự nhận ăn vạ thì chẳng khác nào “cái tát” đau dành cho ông thày.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc