Sir Alex “nhắc nhở” trọng tài về thói ăn vạ của Luis Suarez!

11:40, 12/01/2013
|

(VnMedia) - Một ngày trước trận đấu với Liverpool, Sir Alex đã lên tiếng nhắc nhở trọng tài chính Howard Webb cần cẩn trọng với một cầu thủ đầy mưu kế và tinh quái như Luis Suarez.
 
Hơn ai hết HLV Ferguson rất rõ sự tinh quái của chân sút Suarez bên phía Liverpool, sau những lần Man Utd đụng độ “Lữ đoàn đỏ” ở mùa giải trước. Mối lo ngại của Sir Alex còn nâng lên một cấp khi chứng kiến Suarez qua mặt trọng tài để ghi bàn bằng tay ở trận đấu với Mansfield tại cúp FA.
 
Trước tình thế đó, vị HLV lão luyện này buộc phải ra lời cảnh báo tổ trọng tài. “Thú thật tôi không xem tình huống Suarez dùng tay chơi bóng và chỉ biết sự việc nhờ báo chí phản ánh. Nhưng tôi biết Suarez là cầu thủ thường xuyên gây ra những tranh cãi bằng các ngón nghề của mình. Tôi hy vọng những chuyện như vậy sẽ không xảy ra ở trận đấu với Man Utd”.
 
HLV Ferguson khẳng định, ông muốn trận Super Sunday diễn ra theo một cách trung thực và đẹp mắt nhất.
 
Phản ứng trước phát biểu của Sir Alex, HLV Rodgers của Liverpool khẳng định Suarez là nạn nhân của sự phân biệt đối xử. “Suarez không may mắn gặp phải sự cố trong quá khứ. Và giờ đây mọi người liên tục lăng mạ cậu ấy trước mỗi trận đấu. Điều đó chỉ tạo thêm động lực để Suarez thi đấu tốt hơn mà thôi”.
 
Mùa giải trước, trận thư hùng giữa Liverpool và Man Utd đã bị xé nát bởi hành động gây căng thẳng của Suarez. Cầu thủ người Nam Mỹ đã từ chối bắt tay Patrice Evra khiến hậu vệ này vô cùng tức giận và cáo buộc Suarez có hành động phân biệt chủng tộc với mình.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc