Sir Alex: “Man Utd đủ sức giành cú ăn ba”

14:39, 20/01/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia Ferguson tự tin tuyên bố, đội hình của Man Utd đã đủ mạnh để hướng tới cú ăn ba như họ từng làm được năm 1999!
 

Ở đấu trường trong nước, Man Utd đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ hai Man City 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu xét về thành tích thi đấu, “Quỷ đỏ” hiện đang có chuỗi 10 trận bất bại.
 
Không như các đối thủ chính cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn còn đấu trường danh giá Champions League để ganh đua. Đối thủ ở vòng knock out tới đây sẽ là Real Madrid.
 
Còn tại cúp FA, Man Utd đã đặt chân vào vòng 4 với đối thủ là Fulham. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, đội chủ sân Old Trafford đủ sức để hạ gục đối thủ. Fulham chính là đội vừa phải nhận thất bại 0-2 trên sân Emirates của Man City.
 
Với phong độ ổn định như vậy, Sir Alex tự tin Man Utd sẽ đại thắng ở mùa giải này. “Chúng tôi muốn tiếp tục tiến sâu ở cả 3 giải đấu. Man Utd có niềm tin sẽ giành được cú ăn ba vì chúng tôi từng làm được việc này năm 1999.”
 
Cũng theo Sir Alex năm nay có một điều khá trùng hợp với năm 1999 đại thành công. Mùa giải này, Man Utd phải đá lại với West Ham, gặp Fulham tại cúp FA. Tương tự như vậy, năm 1999, Man Utd từng phải đá lại 2 trận đấu với Chelsea và Arsenal.
 
Sự trở lại của cặp đôi trung vệ “thép” Nemanja Vidic và Rio Ferdinand càng khiến cho Man Utd thêm mạnh đồng thời khắc phục được điểm yếu ở hàng thủ. “Nếu bạn nhìn xuyên suốt đội hình của Man Utd có thể thấy giờ đây chúng tôi không còn bất cứ điểm yếu nào. Rio Ferdinand và Nemanja Vidic chính là sự bổ sung hoàn hảo cuối cùng. Bộ đôi này đã thi đấu tuyệt vời ở trận gặp Liverpool và West Ham”.
 
Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ phải tới làm khách trên sân White Hart Lane. Nếu đánh bại được Tottenham, “Quỷ đỏ” sẽ gia tăng khoảng cách với Man City lên 7 điểm.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc