Sir Alex đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo

17:39, 22/01/2013
|

(VnMedia) - Do kịch liệt chỉ trích trọng tài biên Simon Beck ở trận hòa Tottenham, HLV Sir Alex đã bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra và có thể sẽ phải nhận án phạt cấm chỉ đạo.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định triệu tập và yêu cầu HLV Alex Ferguson phải tường trình lại vụ việc sau trận hòa 1-1 với Tottenham cuối tuần qua. Ở trận đấu này, chiến lược gia người Scotland đã kịch liệt phản đối cách điều hành của trọng tài biên Simon Beck.

Cụ thể, Ông già gân đã mắng mỏ Beck và cho rằng vị trọng tài này đã tước 1 quả phạt đền sau tình huống Wayne Rooney bị đốn ngã trong vòng cấm.

Chỉ sau đó ít phút, bàn gỡ hòa của Clint Dempsey đã khiến M.U đánh mất 2 điểm, qua đó, bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm. Sir Alex tin rằng nếu M.U có quả phạt đền đó, diễn biến trận đấu đã thay đổi rất nhiều.

Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, Sir Alex còn lôi câu chuyện của Simon Beck cách đây 2 năm. Ông đã tố cáo vị trọng tài này thiên vị khi công nhận bàn thắng của Didier Drogba ở Old Trafford hồi năm 2010. Pha lập công trong thế việt vị ấy của tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã dẫn Chelsea tới ngôi vô địch.

Với hành vi trên, HLV Sir Alex có thể sẽ phải nhận án phạt cấm chỉ đạo hoặc án phạt tiền. Cách đây chưa lâu, HLV này cũng chỉ trích trọng tài Mike Dean ở trận thắng 4-3 của M.U trước Newcastle hôm Boxing Day. Ở vụ đó, FA đã không có hành động nào cả. Nhưng lần này, họ đã thực sự hết kiên nhẫn.

HLV của Quỷ đỏ sẽ có thời hạn đến chiều tối ngày thứ 5 để gửi bản tường trình lên FA.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc