Ronaldo lập hat-trick, Sir Alex lo ngay ngáy

18:39, 10/01/2013
|

(VnMedia) - Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Cris Ronaldo ở trận thắng Celta Vigo 4-0, HLV Sir Alex đã bày tỏ mối lo ngại về cuộc chạm trán sắp tới của ông với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Trở về sau thất bại tại lễ trao giải Quả bóng Vàng, Cristiano Ronaldo ngay lập tức thăng hoa với cú hat-trick vào lưới Celta Vigo, giúp Real Madrid giành vé vào tứ kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Không dừng lại ở đó, ngôi sao người Bồ còn kiến tạo thêm 1 bàn cho Sami Khedira.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này của CR7, các CĐV Real Madrid có mặt tại Bernabeu đã gửi thông điệp muốn giành lại bóng Vàng cho ngôi sao của mình. Ngay cả người thầy cũ, Sir Alex cũng hết lời ca ngợi ngôi sao người Bồ.

“Sự chín chắn mang lại cho bạn rất nhiều thứ. Khi tôi theo dõi Ronaldo thi đấu ở trận gặp Man City, tôi đã thấy những quyết định rất sáng suốt của cậu ấy. Những đường chuyền một chạm, những pha băng cắt đều hoàn hảo”, HLV Sir Alex mở lời trong bài phát biểu trên Inside United.

Ảnh minh họa
Sir Alex lo ngại cuộc đối đầu với cậu học trò cũ

“Trong 6 năm gắn bó tại Man Utd, Ronaldo đã trưởng thành từng ngày. Bây giờ cậu ấy đã trở thành một cầu thủ toàn diện. Kinh nghiệm, sự chín chắn cộng với những kĩ năng tuyệt vời,…tất cả đang tạo nên một Ronaldo hoàn hảo”, chiến lược gia Scotland nói thêm.

Khi được hỏi về trận chiến sắp tới với Real ở vòng 1/8 Champions League, HLV Sir Alex tỏ ra khá lo lắng“Rõ ràng là tôi muốn gặp Real trong trận chung kết. Nhưng lá thăm đã khiến chúng tôi phải sớm loại nhau. Đó là trận đấu khó bởi chúng tôi phải đối đầu với một tiền đạo rất toàn diện. Đây cũng một sự kiện lớn bởi chúng tôi là 2 đội bóng hàng đầu thế giới”.

Sự lo ngại của Sir Alex là có cơ sở bởi kể từ khi sang Real Madrid, Cris Ronaldo đã hoàn thiện khả năng săn bàn. Sau 172 lần ra sân trong màu áo Los Blancos, ngôi sao người Bồ đã có tổng cộng 174 bàn thắng, vươn lên xếp thứ 7 trong dánh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Theo lịch thi đấu, vào ngày 13/2 tới, Man Utd và Real Madrid sẽ chính thức chạm trán nhau trong trận lượt đi vòng 1/8 tại Bernabeu. 3 tuần sau đó, Cristiano Ronaldo sẽ có chuyến trở về Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi chia tay vào mùa Hè năm 2008.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc