Reina quyết rời Liverpool, trở lại Barca

18:26, 23/01/2013
|

(VnMedia) - Người đại diện của Pepe Reina sẽ có cuộc gặp gỡ với BLĐ Liverpool để thanh lí hợp đồng, giúp thủ thành này rộng đường trở lại Barca.

Tại Anfield, Pepe Reina vẫn đang duy trì phong độ ổn định và là sự lựa chọn số 1 của HLV Brendan Rodgers ở vị trí khung gỗ. Tuy nhiên, thủ thành này vẫn đang âm mưu tìm đường trở lại Barca, nơi anh từng gắn bó trong giai đoạn mở màn sự nghiệp.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, người đại diện cũng là cha đẻ của Reina, Manuel Garcia Quilon sẽ có cuộc gặp gỡ chính thức với BLĐ Liverpool vào ít ngày tới để thanh lí bản hợp đồng hiện tại giữa thủ thành này với sân Anfield.

Cách đây 2 ngày, ông Manuel Garcia Quilon đã đích thân ghé thăm Camp Nou và đàm phán trực tiếp với BLĐ Barca.

Ảnh minh họa

“Tôi hoàn toàn tin tưởng Pepe (Reina) muốn trở lại Barca, nơi đã giúp nó trưởng thành khi gia nhập vào năm 12 tuổi”, cha của Reina chia sẻ. “Cá nhân tôi cũng muốn như vậy. Chẳng có một người cha nào không muốn con trai mình gia nhập một đội bóng như Barca. Reina từng ở đó nhưng sẽ tuyệt hơn nếu trở lại khoác áo đội bóng cũ”.

Reina vẫn còn 3 năm hợp đồng với Liverpool. HLV Brendan Rodgers cũng từng tuyên bố rằng sẽ không để thủ thành 30 tuổi này ra đi trong tương lai. Nhưng trong sâu thẳm, Reina vẫn muốn trở lại khoác áo Barca, đội bóng đang tìm kiếm 1 thủ thành mới để thế chân Victor Valdes.

Reina gia nhập đội trẻ của Barca khi mới 12 tuổi nhưng đến năm 2002, thủ môn này đã quyết định rời Camp Nou để đến Villarreal. Sau 3 năm tỏa sáng cùng “Tàu ngầm Vàng”, Reina đã được đưa Liverpool đưa về Anfield năm 2005 và ở lại đây từ đó cho tới nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc