Real Madrid mất Ramos 5 trận vì chửi trọng tài

18:47, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Với hành vi nhục mạ trọng tài ở trận thắng Celta Vigo, đội phó Real Madrid đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha ra phán quyết treo giò 5 trận. Sự mất mát này khiến Kền kền sa vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng phòng ngự.

Sau khi nhận được bản tường trình từ trọng tài Ayza Gamez, người điều khiển trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua giữa Real và Celta Vigo, LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra quyết định treo giò trung vệ Sergio Ramos. Cụ thể, đội phó của Real sẽ bị cấm thi đấu 5 trận vì hành vi nhục mạ trọng tài.

Trong trận thắng 4-0 vừa qua của Real, Sergio Ramos đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 ở phút 72 sau pha vào bóng ác ý với một cầu thủ Celta Vigo. Bất bình trước quyết định này của trọng tài Ayza Gamez, trung vệ Real đã mắng ông vua sân cỏ là “thằng lừa đảo vô liêm sỉ” và dùng  nhiều từ ngữ tục tĩu. Thậm chí, Ramos còn trút cả cơn tức giận lên các vị trọng tài biên.

Ảnh minh họa
Ramos phải trả giá vì hành vi nóng vội

Ngay sau khi nhận được quyết định xử phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha, Ramos đã đích thân gọi điện xin lỗi tổ trọng tài bắt chính trận đấu vừa qua.

“Ramos đã gọi điện cho tôi để xin lỗi về việc đã xúc phạm tới trọng tài Ayza Gamez trong trận đấu với Celta Vigo. Cậu ta nói không cố ý hành động như vậy và luôn tôn trọng quyết định của các trọng tài”, Victoriano Sánchez Arminio - Chủ tịch hội đồng trọng tài Tây Ban Nha, cho biết.

Với án phạt này, Sergio Ramos sẽ không thể tham dự các trận đấu với Osasuna, Valencia và Getafe (La Liga) cùng 2 trận tại cúp Nhà Vua gặp Valencia. Án phạt sẽ bắt đầu có hiệu lực từ cuối tuần này.

Đây là mất mát khá lớn với Real Madrid bởi trước đó, họ đã không có sự phục vụ của Pepe, người mới tiến hành phẫu thuật mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là một tháng. Trước tình thế này, HLV Jose Mourinho buộc phải trao cơ hội cho Ricardo Carvalho và tài năng trẻ Raphael Varane.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc