Real Madrid mất Casillas ở 2 trận gặp Barca, Man Utd!

11:03, 25/01/2013
|

(VnMedia) - Real Madrid đã phải trả giá cho chiếc vé vào vòng bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi thủ thành Casillas bị gãy xương bàn tay và chưa chắc có thể ra sân ở trận đấu với Man Utd tại vòng knock out Champions League.
 

Đội bóng Hoàng gia vừa có trận hòa 1-1 trước Valencia và chính thức giành quyền vào chơi tại bán kết Cúp Nhà Vua với tổng tỉ số thắng 3-1. Tuy nhiên, một sự tổn thất lớn đã tới với “kền kền trắng” khi Casillas bị gãy xương bàn tay sau pha va chạm với đồng đội Alvaro Arbeloa.
 
Trong một tình huống giải nguy cho đội bóng, Arbeloa quyết định sút bóng cho dù Casillas đã lao vào chộp bóng. Cú đá của Arbeloa vô tình đã trúng tay trái của thủ thành này.
 
Dù bị đau nhưng Casillas tin rằng đó chỉ là một vết bầm tím và bác bỏ khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu. Thế nhưng kết quả chụp chiếu sau đó cho thấy, Casillas bị gãy xương bàn tay và buộc phải nghỉ một thời gian. Dự kiến trong ngày hôm nay các bác sỹ của Real Madrid sẽ đưa ra quyết định sẽ sử dụng biện pháp gì để giúp Casillas sớm bình phục cũng như thời gian dự kiến thủ thành này phải nghỉ ngơi.
 
“Đối với một thủ thành, các ngón tay và khớp phải được đặc biệt chú trọng và chăm sóc nếu không họ có thể bị tật và không thể bắt bóng tốt như thường lệ”, đại diện Real Madrid cho hay.
 
Chấn thương của Casillas là tổn thất nghiêm trọng cho Real Madrid khi đội bóng đang có dấu hiệu hồi phục phong độ sau một thời gian sa sút. Không có Casillas, Real Madrid chắc chắn gặp nhiều khó khăn ở những trận cầu quan trọng tới đây. Trong đó có trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua với Barcelona vào tuần tới rồi tiếp đó là trận tiếp Man Utd vào ngày 13/2 tại Bernabeu ở trận lượt đi vòng knock out Champions League.


Minh Quang - (Telegraph)

Ý kiến bạn đọc