Real Madrid “bơm” tiền thưởng kỷ lục cho cầu thủ

09:52, 23/01/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia quyết định sử dụng “doping” tiền thưởng làm động lực giúp các cầu thủ thi đấu tốt. Cụ thể nếu “kền kền trắng” vô địch Champions League, mỗi cầu thủ sẽ nhận được tới nửa triệu euro!
 

Tờ AS, Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Florentino Perez vừa có buổi ăn tối thân tình với 2 cầu thủ quan trọng của đội là Iker Casillas và Sergio Ramos tại một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Madrid.
 
Trong buổi gặp khá đặc biệt này, ông Perez xác nhận với bộ đôi này mức thưởng rất cao cho toàn đội nếu giành được chức vô địch Champions League. Theo đó, mức thưởng sẽ là 500.000 euro cho một cầu thủ.
 
Nếu đem khoản tiền này để so sánh với mức lương, thưởng của những cầu thủ như C.Ronaldo, Ozil, Benzema hay Casillas thì không thấm vào đâu. Nhưng nếu nhìn vào những đợt hứa thưởng trước đó của Real Madrid thì đây là mức thưởng cao kỷ lục.
 
Còn nhớ ở mùa giải trước, Real Madrid chỉ đưa ra con số 300.000 euro làm động lực cho cầu thủ nếu họ bước lên ngôi vô địch trên sân Allianz Arene của Bayern Munich. Thế nhưng cuối cùng “kền kền trắng” đã lỡ hẹn với phần thưởng này do họ bị chính “hùm xám” vượt qua tại bán kết.
 
Việc BLĐ Real Madrid quyết định tăng cấp tiền thưởng là điều hợp lý và cần thiết trong bối cảnh đội bóng gần như hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga khi để Barcelona bỏ quá xa trên bảng xếp hạng. Danh hiệu quan trọng duy nhất còn lại chính là Champions League để cứu lấy một mùa giải thất bát cho đội bóng thủ đô Madrid.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc