Real Madrid bị cầm hòa “nhục nhã” trước Osasuna

07:10, 13/01/2013
|

(VnMedia)- Thầy trò huấn luyện viên Mourinho đã bị Osasuna cầm hòa với tỷ số 0-0. Một trận đấu mà Real Madrid không có sự phục vụ của C.Ronaldo và hàng công của Real Madrid chơi hoàn toàn bế tắc.
 
Mất mát lớn nhất của Real Madrid trong cuộc đối đầu gặp Osasuna vào đêm nay chính là việc Ramos phải nhận án kỷ luật treo giò 5 trận. Hậu vệ phải của “Kền kền trắng” phải nhận án treo giò này xuất phát từ trận đấu gặp Celta de Vigo tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vừa qua. Thêm khó khăn cho Real Madrid đó chính là án treo giò tiếp theo của C.Ronaldo.
 

Ảnh minh họa

Casillas đã có một trận đấu chơi tốt khi không để lọt lưới bàn thua nào

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận đủ 5 thẻ vàng và đã không thể ra sân trong trận đấu này. Huấn luyện viên Mourinho buộc phải bố trí cho Callejon đá ngay từ đầu.bVẫn đang kém Barcelona 16 điểm trên bảng xếp hạng. Thậm chí, Real Madrid còn xếp sau cả Atletico Madrid – đội bóng cùng thành phố với “Kền kền trắng”. Thầy trò huấn luyện viên Mourinho đến Rosaleda của Osasuna để khẳng định muốn có được 3 điểm. Tuy nhiên, lối chơi chắc chắn của Osasuna đã khiến “Kền kền trắng” gặp nhiều bế tắc.
 
Modric – bản hợp đồng bị đánh giá là tồi tệ nhất của Real Madrid trong mùa giải này đã được đá chính ngay từ đầu nhưng những gì cựu cầu thủ của Tottenham thể hiện không mang lại sự hài lòng cho khán giả có mặt trên sân Rosaleda. 45 phút đầu tiên của hiệp 1, Real Madrid chơi hoàn toàn bế tắc.

Ảnh minh họa

Callejon được đá chính từ đầu nhưng thi đấu rất mờ nhạt

Casillas đã có một trận đấu chơi tròn vai khi thủ thành của Real Madrid đã rất nhiều lần cứu nguy trước những pha dứt điểm của Armenteros, Nino và Kike Sola. Hàng phòng ngự của Real Madrid đã chơi một trận đấu khá xuất sắc trong hiệp 1. Lần lượt những Arbeloa, Coentrao, Albiiol, Varane đã chơi tốt ở từng vị trí của họ.
 
Hiệp 1 của trận đấu thể hiện sự bất lực của Real Madrid trong việc tìm đường vào khung thành của Osasuna. Đúng như tờ Marca của Tây Ban Nha đã nhận xét: Không có C.Ronaldo, Real Madrid sẽ chẳng là gì. Sai lầm trong việc bố trí đội hình tiền vệ của Mourinho trong hiệp 1 đó là việc ông để Modric đá ở vị trí tiền vệ hộ công.
 
Tại Tottenham, Modric luôn chơi rất cơ động. Anh luôn có những pha dứt điểm đẳng cấp từ tuyến 2 nhưng trong hiệp 1 của trận đấu này, Modric hoàn toàn lu mờ bởi lối đá của Real Madrid phụ thuộc nhiều vào bộ ba cầu thủ là Callejon, Di Maria và Higuain. Cơn mưa nặng hạt trên sân Reyno de Navarra cũng phần nào làm ảnh hưởng đến các cầu thủ. Real Madrid đã không thể triển khai bóng như ý muốn.
 
Hàng phòng ngự của Real Madrid gặp nhiều khó khăn trong khâu không chiến. Đội chủ nhà Osasuna thực hiện hàng loạt những pha tấn công biên và tạt cánh. Tuy nhiên, các tiền đạo của Osasuna cũng không thể dứt điểm vào lưới của khung thành Casillas. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Cơn mưa cũng đã tạnh nhưng khó khăn vẫn đang rình rập Real Madrid trong hiệp 2.
 

Ảnh minh họa

Higuain hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự Osasuna

Mourinho quyết định tung Kaka và Benzema vào sân. Tuy nhiên, những già mà Kaka và Benzema thể hiện từ khi vào sân đã khiến người hâm mộ phải thất vọng. Kaka đã phải nhận 2 chiếc thẻ vàng chỉ trong 15 phút có mặt trên sân. Đặc biệt là chiếc thẻ vàng thứ 2 thể hiện sự yếu kém của Kaka trong tình huống ngăn cản pha đá phạt của các cầu thủ Osasuna.
 
Chỉ còn chơi với 10 người kể từ phút 76, Real Madrid không còn cơ hội để có được bàn thắng vào lưới của Osasuna. Một mình Benzema đá tiền đạo trung phong không thể tạo nên sự đột biến cho trận đấu. Benzema quá “đói bóng” bởi hàng phòng ngự của Osasuna đã chơi “tử thủ”. 90 phút của trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa tới 16 điểm trên bảng xếp hạng tính cho tới thời điểm này.
 
Đêm nay, Barcelona sẽ có trận đấu gặp Malaga. Nếu giành chiến thắng trước Malaga, Barcelona sẽ có được khoảng cách 19 điểm so với Real Madrid sau 19 vòng đấu và nếu điều này xảy ra, Real Madrid nên nói lời tạm biệt sớm với ngôi vô địch La Liga mùa giải này.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Osasuna: Andrés Fernández, Marc Bertrán, Rubén, Arribas, Damiá. Lolo, Oier Sanjurjo. Cejudo (Llorente,85), Armenteros, Nino,Kike Sola.
 
Real Madrid:
Casillas, Arbeloa, Varane, Albiol, Coentrao. Xabi Alonso, Khedira. Modric (Ozil, 67), Di María (Benzemá, 57), Callejón, Higuaín (Kaká, 57).

Kết quả một số trận đấu sớm của vòng 19 La Liga:

Valladolid 3-1 Mallorca
Español 1-0 Celta de Vigo
Osasuna 0-0 Real Madrid
Valencia 2-0 Sevilla


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc