Ngoại hạng Anh muốn có một trận đấu “sòng phẳng” với La Liga

16:08, 09/01/2013
|

(VnMedia)- Đội hình tiêu biểu do FIFA 2012 bình chọn có tới 11 cầu thủ đều thi đấu tại La Liga. Ngoại hạng Anh cũng đã đưa ra danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu để “thách thức” giải bóng đá La Liga.
 
Theo báo chí Anh đưa tin, giải đấu Premier League sẵn sàng tổ chức một trận đấu giữa đội hình xuất sắc nhất của FIFA bình chọn bao gồm 11 cầu thủ đang thi đấu tại La Liga với đội hình xuất bao gồm các cầu thủ thi đấu tại xứ sở sương mù.
 
Đội hình xuất sắc nhất 2012 do FIFA bình chọn và công bố kết quả tại Zurich, Thụy Sỹ vào ngày 7/1 vừa qua đã không làm vừa lòng những chuyên gia cũng như báo giới tại Anh. Theo báo chí Anh, FIFA đã công bố danh sách theo chiều hướng không khách quan bởi những cầu thủ xuất sắc nhất không hoàn toàn chơi bóng tại La Liga.
 

Ảnh minh họa

Ngoại hạng Anh muốn có một trận đấu với đội hình xuất sắc nhất của 2012


Theo tờ “Daily Mail”, những đội bóng danh tiếng như Man City hay Man Utd mà không có cầu thủ nào góp mặt trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất 2012 của FIFA là không công bằng. Chính vì lẽ đó, báo giới Anh đã công bố danh sách 11 cầu thủ được coi là xuất sắc nhất Premier League. Trong danh sách này có những cầu thủ như thủ thành Hart, trung vệ Kompany và Zabaleta, tiền vệ Yaya Toure, David Silva, tiền đạo Kun Aguero.
 
Tottenham và Everton cũng đóng góp những đại diện như Gareth Bale ở hành lang trái và Fellani đá tiền vệ công. Chân sút số 1 của Man Utd là Van Persie không thể thiếu trong danh sách này. Tờ “Daily Mail” cũng đưa ra khả năng sẽ tổ chức một trận đấu phân tài cao thấp giữa đội bóng xuất sắc nhất của FIFA và xuất sắc nhất Premier League sẽ diễn ra tại sân Wembley hoặc Old Trafford.
 
Vẫn còn nhớ vào năm 1987, đã có một trận đấu giữa đội bóng bao gồm những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League và đội bóng bao gồm những cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới trên khắp năm châu lục gồm có cả Maradona, Platini và Lineker. Khi đó 3 tên tuổi lớn này còn chơi trong màu áo của Barcelona. Chiến thắng lúc đó đã thuộc về đội bóng xuất sắc nhất Premier League với tỷ số 3-0.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc