Neymar muốn theo chân Pep tới Bayern

07:41, 20/01/2013
|

(VnMedia) - Sau khi có được Pep Guardiola, Bayern Munich lại được “bật đèn xanh” trong thương vụ Neymar, người vừa đăng đàn tiết lộ mong muốn được làm học trò của Pep.

Ngay sau khi HLV Pep Guardiola kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bayern Munich, báo chí Tây Ban Nha đã dấy lên tin đồn cho rằng vị HLV này đang nhắm Neymar làm bản hợp đồng đầu tiên. Đây không phải là thông tin bất ngờ bởi đích thân tài năng trẻ Santos đã gợi mở khả năng sẽ cập bến Allianz Arena.

“Pep Guardiola là một HLV tài năng, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Tôi có tham vọng là một ngày nào đó được làm việc với ông ấy”, Neymar chia sẻ trên AS.

Ảnh minh họa
Neymar là mục tiêu số 1 của Bayern dưới thời Pep Guardiola

Tuy nhiên, vào thời điểm này, Neymar vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi với Santos. Bởi vậy, ngôi sao 20 tuổi này chưa muốn chia tay xứ Samba để đến với bóng đá châu Âu.

“Nhưng tôi sẽ nói lại một lần nữa rằng tôi vẫn đang muốn tiếp tục gắn bó cùng Santos. Tôi hạnh phúc tại đây”, tài năng trẻ Brazil nói thêm.

Tại Bayern Munich, Pep được thừa hưởng một thế hệ tài năng của bóng đá Đức. Tuy nhiên, để phục vụ cho mục tiêu chiến thuật, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn cần thêm những nhân tố mới. Neymar được coi là ngôi sao xứng đáng nhất cho vai trò tương đương Messi trong hệ thống chiến thuật Tiqui-taka. Ngoài Neymar, Hùm xám Munich cũng đang theo đuổi bộ đôi tài năng trẻ Mario Gotze (Dortmund) và Isco (Malaga).

Tuy nhiên, để có được chữ kí của Neymar, Bayern sẽ phải cạnh tranh với Barca, đội bóng đã từng hứa bỏ ra số tiền 70 triệu euro đón sao trẻ Santos về Camp Nou.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc