Mourinho: “Thế giới nín thở chờ Real–Man Utd"

10:07, 15/01/2013
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” cho rằng, cuộc đụng độ giữa Real Madrid và Man Utd tại vòng knock out Champions League sẽ là trận đấu mà cả thế giới nín thở chờ đợi!
 

Los Blancos đang có một mùa giải thất bại tại La Liga khi khoảng cách giữa họ và Barcelona ngày bị nới rộng. Dù vẫn xếp ở vị trí thứ 3 nhưng Real Madrd đã để đội bóng xứ Catalan bỏ cách tới 18 điểm. Khả năng bảo vệ ngôi vô địch đã không còn với thày trò Mourinho.
 
Đó là lý do chiến lược gia người Bồ Đào Nha này quyết định chuyển toàn bộ trọng tâm cuối mùa giải sang đấu trường Champions League để cứu vớt mùa giải 2012-2013. Tuy nhiên, ngay tại vòng knock out họ đã phải chạm trán với đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh – Man Utd.
 
Phát biểu trước báo chí, ông Mourinho cho rằng cuộc so tài giữa Real Madrid và Man Utd thực sự là tâm điểm của bóng đá thế giới. “Chắc chắn đó là trận đấu mà cả thế giới nín thở chờ xem. Man Utd đụng độ Real Madrid, còn Sir Alex sẽ gặp lại người bạn cũ Mourinho. Điều đáng tiếc duy nhất đó là đây chưa phải trận chung kết Champions League”.
 
Nhận định về sức mạnh của đối thủ, ông Mourinho cho rằng Man Utd rất mạnh và hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid và ngược lại “kền kền trắng” cũng đã chuẩn bĩ kỹ lưỡng để hạ bệ “quỷ đỏ”.
 
Mục tiêu của 2 chiến lược gia hàng đầu này tại Champions League cũng rất khác nhau. Với Sir Alex, nếu đoạt chức vô địch năm nay, ông sẽ có 3 lần bước lên bục vinh quang. Còn ông Mourinho quyết tâm trở thành HLV đầu tiên giành chức vô địch Champions League với cả 3 đội bóng. Trước đó chiến lược gia này từng giúp Porto, Inter Milan thống trị bóng đá châu Âu.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc