Mourinho quyết mời học trò cũ để loại Casillas

13:43, 11/01/2013
|

(VnMedia) - Mối bất hòa giữa HLV Mourinho và thủ thành Casillas đã được đẩy lên thêm một cấp độ. Mới đây “người đặc biệt” tiết lộ kế hoạch đưa cậu học trò cũ Petr Cech tới Real Madrid để phá thế độc tôn của thủ môn Casillas!
 

Trong suốt những ngày qua, người hâm mộ Real Madrid đặc biệt quan tâm tới những chuyện lục đục trong phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia. Một bên là HLV Mourinho và bên kia là đội trưởng Casillas cùng một nhóm cầu thủ được cho là quyết tâm hạ bệ ông thày người Bồ Đào Nha.
 
“Người đặc biệt” là người đã ra tay trước bằng việc tống Casillas lên băng ghế dự bị và chỉ chấp nhận dùng lại thủ thành này khi Adan bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Real Sociedad.
 
Ông Mourinho vẫn khẳng định không hề có chuyện mâu thuẫn trong nội bộ Real Madrid nhưng lại giải thích khó hiểu về trường hợp Casillas phải ngồi dự bị. Theo “người đặc biệt”, đội bóng đang có những thay đổi về chiến thuật nên một số cầu thủ sẽ bị luân phiên ngồi dự bị.
 
Nhưng tới lúc này ông Mourinho mới bộc lộ mục đích thực sự của mình liên quan tới Casillas. Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Mourinho đang lên kế hoạch đưa thủ thành người CH Séc Cech tới Bernabeu. Trong tay “người đặc biệt” lúc này chỉ có 2 thủ môn là Casillas và Adan. Một người bị cho là kẻ phản bội còn 1 người lại quá thiếu kinh nghiệm. Nếu sử dụng có thể sẽ ảnh hưởng tới thành tích của Real Madrid.
 
Chính vì vậy, Mourinho buộc phải tìm kiếm một thủ môn hội tụ đủ 2 yếu tốt là trung thành và đáng tin cậy về chuyên môn. Người đó không ai khác hơn là Petr Cech. Tuy nhiên, để thuyết phục Cech và Chelsea không phải dễ dàng. Vì hiện tại thủ thành này vẫn là chỗ dựa đáng tin cậy của “The Blues” và bản thân anh cũng chưa chắc đã mạo hiểm tới một CLB khi Casillas vẫn là một biểu tượng khó thay thế tại Real Madrid.
 
Khó khăn tiếp theo là nếu ông Mourinho dùng tiền để lôi kéo Cech cũng chưa chắc nhận được sự đồng ý của BLĐ Real Madrid vì Casillas không hề sa sút phong độ. Có chăng hai bên chỉ là những mâu thuẫn nội bộ và hoàn toàn có thể giải quyết được.
 
Mối bất hòa giữa ông Mourinho và thủ thành Casillas bắt đầu cách đây chưa lâu. Thủ thành người Tây Ban Nha bị nghi ngờ đã “phản bội” và là người gây ra những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng.
 
Cụ thể Casillas được cho là đã tuồn tin nội bộ cho giới báo chí, kết bè phái chống lại Mourinho. Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không hài lòng khi Casillas làm lành với Xavi sau trận đấu với Barcelona cuối mùa giải 2010-2011. Sự thù hằn của ông Mourinho thể hiện rõ qua việc chỉ ủng hộ C.Ronaldo nhận “Quả bóng Vàng 2012” và phớt lờ Casillas.


Minh Quang - (Marca, Soccer)

Ý kiến bạn đọc