Milan đã có được “thiên thần” Kaka?

16:51, 19/01/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, AC Milan và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận để “thiên thần” Kaka trở về San Siro với bản hợp đồng 2 năm rưỡi.

Sau 20 ngày im ắng, vào thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa Đông, AC Milan bất ngờ ráo riết theo đuổi Kaka, ngôi sao không tìm được chỗ đứng trong dàn sao Los Blancos. Trong những ngày qua, đội bóng thành phố Milano liên tục hối thúc BLĐ Real Madrid ra quyết định để tiền vệ Brazil trở lại “mái nhà xưa” San Siro.

Thậm chí, theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, AC Milan và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này. Theo đó, Kaka sẽ trở về San Siro với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Để tìm cách ra đi, tiền vệ “thiên thần” người Brazil đã đồng ý giảm mức lương từ 10,5 triệu euro xuống 7,5 triệu euro/mùa. Đây vẫn là số tiền lớn với AC Milan bởi mức lương cao nhất của họ vào thời điểm này chỉ là 4,5 triệu euro/mùa. Đích thân Phó Chủ tịch Adriano Galliani sẽ tới Madrid vào thứ Ba tuần sau để kết thúc thương vụ này.

Ảnh minh họa
Kaka và 2 nhà lãnh đạo của Milan - Real Madrid

Đây là mục tiêu mà AC Milan đã theo đuổi từ hồi mùa Hè 2012. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Kaka chưa chấp nhận giảm khoản lương khủng mà anh đang hưởng tại Bernabeu. Mức giá của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng theo Marca, đội bóng Hoàng gia đã yêu cầu 25 triệu euro.

Được biết, tại San Siro, Milan đã dành sẵn số áo 22 cho Kaka. Đây là số áo quen thuộc mà anh đã từng mang trên mình trong 6 năm gắn bó cùng thành phố thời trang nước Ý.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Kaka vẫn duy trì phong độ khá tốt trong mỗi lần được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Trong khi đó, Milan đang rơi vào tình cảnh khó khăn tại Serie A do thiếu một tiền vệ dẫn dắt, đặc biệt sau khi đội bóng này bán Andrea Pirlo cho Juventus.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc