Messi nói gì sau thất bại của Barcelona ?

10:07, 20/01/2013
|

(VnMedia)- Thất bại 2-3 của Barcelona trước Real Sociedad là cú sốc lớn của vòng 20 La Liga. Đây là thất bại đầu tiên của Barcelona tại La Liga mùa giải này và sẽ là bài học để Messi và các đồng đội rút kinh nghiệm.
 
Trong thất bại 2-3 của Barcelona trước Real Sociedad, Messi là người ghi bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Barca có được chiến thắng trước đội chủ nhà Real Sociedad. Về phía các cầu thủ Real Sociedad, họ đã có một trận đấu chơi rất quyết tâm dù bị các cầu thủ Barca vươn lên dẫn trước 2 bàn. Một chiến thắng bất ngờ của Real Sociedad và cũng là cú sốc lớn cho Barcelona.
 

Ảnh minh họa

Messi không hài lòng với chiếc thẻ đỏ của trọng tài dành cho Pique

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Messi cảm thấy không hài lòng với trọng tài về chiếc thẻ đỏ dành cho người đồng đội của anh là Pique, ‘‘Chiếc thẻ vàng thứ 2 cho Pique là quá nặng. Pique không phản ứng với trọng tài và không nói gì nhưng vẫn phải rời sân. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ phải nhận thất bại và điều đó đã xảy ra ngày hôm nay. Nhưng mọi chuyện sẽ qua đi. Bây giờ Barcelona sẽ tập trung cho trận đấu tại Cúp Nhà Vua’’.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Messi tiết lộ về vị trí tiền đạo trung phong của mình chỉ là ‘‘mồi nhử’’ để thu hút hàng phòng ngự của Real Sociedad, ‘‘Tôi là mẫu tiền đạo ảo. Tôi chơi ở vị trí trung phong hàng công nhưng luôn chơi lùi để tấn công cùng các tiền vệ. Điều này sẽ giúp cho hàng công của Barcelona chơi linh hoạt hơn’’.
 
Với thất bại này, Barcelona không thể gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid (đang kém Barca 11 điểm). Ở vòng đấu 21 La Liga, Barcelona sẽ có cơ hội ‘‘lập công chuộc tội’’ khi gặp đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Osasuna. Tuy nhiên, trước đó, Barcelona sẽ phải tập trung cho trận đấu lượt về Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha gặp Malaga. Ở trận đấu lượt đi, Barca đã để Malaga cầm hòa 2-2. Nếu không có được chiến thắng trước Malaga, Barca sẽ phải dừng chân ở vòng tứ kết Cúp Nhà Vua mùa giải này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc