Mất điểm cay đắng, Sir Alex trút giận lên trọng tài

09:44, 21/01/2013
|

(VnMedia) - Sir Alex giận dữ chỉ trích trọng tài biên Simon Beck đã gián tiếp khiến Man Utd mất điểm trên sân White Hart Lane của Tottenham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.
 

Đêm qua, Man Utd viếng thăm White Hart Lane với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ vững khoảng cách 7 điểm với Man City, đội bóng trước đó đã đánh bại Fulham 2-0.
 
Mọi chuyện tưởng như dễ dàng cho thày trò ông Ferguson khi Van Persie sớm đưa đội khách dẫn trước 1-0 ở phút 25. Đội khách chơi không hề kém ở trận đấu này nhưng vẫn bị Tottenham cầm hòa với tỉ số 1-1 khi Dempsey ghi bàn ở phút cuối trận đấu.
 
Như thường lệ, Sir Alex lại có lý do để chỉ trích trọng tài khi Man Utd không có được kết quả có lợi. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia này cho rằng trọng tài đã cố tình bỏ qua một quả penalty khi Rooney bị Steven Caulker phạm lỗi trong vòng cấm địa.
 
“Trọng tài Simon Beck thực sự có vấn đề. Ở tình huống tấn công dẫn tới bàn gỡ hòa của Tottenham, Rafael đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài đã phớt lờ. Còn Man Utd cũng bị từ chối một quả penalty khi Rooney bị Caulker phạm lỗi trong vòng cấm địa. Điều đáng nói là ông Caulker không hề bị che tầm nhìn hay đứng xa vị trí phạm lỗi. Đây chắc chắn là trận bắt kém cỏi của vị trọng tài này”.
 
Chưa dừng lại ở đó, HLV Ferguson còn cho rằng “vị vua sân cỏ” này dường như có hiềm khích với Man Utd. Vì trước đó, hồi tháng 4/2010, Drogba đã ghi một bàn thắng ở tư thế việt vị rõ ràng để đánh bại Man Utd với tỉ số 2-1.
 
“Tôi thực sự thất vọng với cách làm việc của trọng tài này nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận Tottenham đã chơi đầy cố gắng tới những giây phút cuối cùng”.
 
Còn HLV Andre Villas-Boas thì tỏ ra tiếc nuối vì Tottenham đã không thể giành chiến thắng. “1 điểm giành được trước Man Utd không phải kết quả tồi nhưng tôi vẫn cảm thấy tiếc cho Tottenham không giành được trận thắng tại White Hart Lane vì Tottenham đã tạo ra khá nhiều cơ hội”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc