Marcelo trở lại đội hình của Real Madrid

07:12, 08/01/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid có thể tạm yên tâm sau khi đón nhận tin vui Marcelo sẽ trở lại sau thời gian dài bình phục chấn thương. Sự trở lại của Marcelo sẽ giúp hàng phòng ngự của Real Madrid chơi tốt hơn.
 
Huấn luyện viên Mourinho đã đón nhận tin vui khi Marcelo bình phục chấn thương và có buổi tập đầu tiên với các đồng đội sau vòng 18 La Liga. Các cầu thủ Real Madrid đã có buổi tập vào đầu tuần. Trong buổi tập này, C.Ronaldo cũng góp mặt và sau đó anh sẽ có mặt tại Zurich để tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2012. 
 

Ảnh minh họa

Sự trở lại của Marcelo sẽ giúp hàng phòng ngự Real vững chắc hơn

Real Madrid đang tập trung tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Celta de Vigo tại lượt về Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Ở lượt đi, Real Madrid đã phải nhận thất bại bất ngờ 1-2. Trong buổi tập luyện, Mourinho đã phải gọi từ đội hình trẻ hậu vệ C.Llorente để củng cố hàng phòng ngự của Real. Sự trở lại của Marcelo là rất cần thiết vào thời điểm này. Marcelo đã không ra sân cùng Real kể từ ngày 14/10 năm ngoái khi anh bị chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Brazil.
 
Trợ lý huấn luyện viên Rui Faria của Real Madrid đã có những bài tập thể lực riêng dành cho 5 cầu thủ đã đá chính trong chiến thắng trước Real Sociedad là Carvalho, Varane, Arbeloa, Khedira và Özil. Nhiều khả năng trong trận đấu lượt về gặp Celta de Vigo, Mourinho sẽ để Marcelo đá chính ngay từ đầu bởi Coentrao vẫn đang phải trải qua thời gian bình phục chấn thương.
 
Real Madrid vẫn đang phải trải qua những ngày tháng đầy áp lực từ phía dư luận khi thi đấu tệ hại tại La Liga cũng như tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Các cổ động viên Real Madrid hi vọng rằng với chiến thắng đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Mourinho trước Real Sociedad, “Kền kền trắng” sẽ có một năm 2013 sáng sủa hơn.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc