Mancini tiếc ngẩn ngơ vì để mất Balotelli

18:41, 30/01/2013
|

(VnMedia) - Với tính khí bướng bỉnh, Mario Balotelli từng rất nhiều lần khiến HLV Mancini tức giận. Tuy nhiên, sự ra đi của anh vẫn mang lại sự tiếc nuối với ông thầy người Italia.

Sau 2 năm rưỡi gắn bó với Man City, Mario Balotelli đã quyết định ra đi. Điểm đến sắp tới của “Ngựa chứng” là AC Milan, đội bóng anh từng yêu mến từ khi còn là một đứa trẻ. Để có được chữ kí của tiền đạo này, Rossoneri đã phải bỏ ra tới 20 triệu bảng.

Trong những năm tháng gắn bó cùng Etihad, Balotelli nổi tiếng với quá nhiều scandal và những tranh cãi bên lề. Không những vậy, anh còn rất nhiều lần gây hấn với cả HLV Roberto Mancini. Tuy nhiên, ông thầy người Italia vẫn tỏ ra khá tiếc nuối khi chia tay cậu học trò khó bảo.

“Chúng tôi rất buồn bởi Mario là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng. Với Mario, chúng tôi đã giành FA Cup và Premier League trong 2 năm”, HLV Mancini mở lời trong bài phát biểu trên SportMail.

Ảnh minh họa
Mancini không giấu nổi nỗi buồn khi chia tay "Ngựa chứng" Balotelli

“Tôi coi Mario như đứa con của mình vậy. Bạn có thể bực mình vì cậu ấy nhưng thực sự là tôi không quan tâm tới điều đó. Milan bắt đầu đàm phán với Man City trong 2 ngày nay và họ coi như đã có cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Mario và có lẽ cậu ấy thích điều đó”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Ở trận đấu vòng 24 Premier League diễn ra đêm qua, Balotelli không còn xuất hiện trong danh sách thi đấu của Man City. Thay vào đó, anh đang trên đường trở về San Siro tham dự buổi kiểm tra y tế thủ tục trước khi kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với sân San Siro.

Đồng ý để Balotelli ra đi, HLV Roberto Mancini chỉ còn lại 3 tiền đạo cho cuộc chiến hứa hẹn căng thẳng ở giai đoạn 2 là Sergio Aguero, Carlos Tevez và Edin Dzeko. Bởi vậy, trong giai đoạn cuối phiên chợ Đông 2013, Nhà ĐKVĐ Premier League đã lên kế hoạch tìm kiếm gấp 1 chân sút thay thế.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc