Mancini bất bình vì chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Kompany

10:07, 14/01/2013
|

(VnMedia) - Dù giành chiến thắng quan trọng trước Arsenal, nhưng chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra rất gay gắt khi chỉ trích quyết định đuổi Kompany của trọng tài Mike Dean.

>> Đả bại Arsenal, Man City bỏ túi 3 điểm
 

Rạng sáng nay (14/1), Man City đã phá dớp không thể thắng tại hiểm địa Emirates trong 37 năm qua bằng việc giành trọn 3 điểm quý giá. Chiến thắng của thày trò ông Mancini được báo trước ngay ở phút thứ 9 khi Koscielny bên phía Arsenal bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Dzeko trong vòng cấm.
 
Dù Dzeko bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đó nhưng Man City vẫn biết cách giải quyết trận đấu bằng 2 bàn thắng của Milner và Dzeko. Tuy nhiên, chiến thắng của “The Citizens” không thực sự trọn vẹn khi Vincent Kompany nhận thẻ đỏ vì cú vào bóng khá nguy hiểm với Jack Wilshere.
 
Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp này, Kompany sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận. Sự vắng mặt của cầu thủ người Bỉ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chạy đua với Man Utd của Man “xanh”.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Mancini tỏ ra bất bình. “Tôi rất bực mình với quyết định của trọng tài Mike Dean. Đó không phải là một pha phạm lỗi vì vậy chẳng có một chiếc thẻ nào ở tình huống đó cả. Dù đã 48 tuổi nhưng mắt tôi vẫn rất tinh. Đó là pha vào trúng bóng bằng một chân của Kompany. Các bạn thử nghĩ xem, Man City bỗng dưng bị mất cầu thủ quan trọng ở 3 trận đấu tới”.
 
Nhận xét về trận đấu với Arsenal, ông Mancini hết lời khen ngợi các học trò. “Các cầu thủ đã nhập cuộc rất tốt, chơi với phong độ và tinh thần cao nhất. Rõ ràng Man City tới Emirates không phải để thủ hòa”.
 
Còn Kompany cũng không đồng tình với ông Mike Dean. “Tôi không có ý chê trách trọng tài vì tôi hiểu đó là nghề rất khó khăn và chịu sức ép lớn. Còn về chiếc thẻ đỏ. Ai cũng hiểu khi tranh chấp bóng, đôi bên đều cơ hội 50/50, việc va chạm là không tránh khỏi. Tất cả chỉ khác nhau ở chỗ cố tình phạm lỗi hay không”.
 
Còn nhớ ở mùa giải trước, Kompany cũng bị truất quyền thi đấu vì lỗi tương tự ở trận đấu với Man Utd tại cúp FA.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc