Man Utd xác nhận đã có “thần đồng” Zaha

07:04, 26/01/2013
|

(VnMedia) - BLĐ Man Utd đã chính thức xác nhận thông tin về bản hợp đồng đầu tiên của họ trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Wilfried Zaha.

Sau quá trình dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Man Utd cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wilfried Zaha. Tài năng trẻ 20 tuổi này đã đồng ý kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với sân Old Trafford. Thông tin này đã được BLĐ Man Utd chính thức xác nhận.

Phát biểu sau khi đạt được thỏa thuận chính thức với M.U, Zaha chia sẻ: "Tôi rất phấn khích khi được khoác lên mình chiếc áo M.U. Đầu tiên, cho tôi xin được cảm ơn ban lãnh đạo Palace đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để thương vụ diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, trước mắt tôi sẽ chỉ tập trung cho một mình Palace trong giai đoạn từ nay đến cuối mùa giải".

"Tôi sống tại Palace hơn 10 năm nay. Tôi luôn coi đội bóng như ngôi nhà của mình vậy. Tôi muốn đưa đội bóng trở lại Premier League trước khi tôi ra đi. Tôi muốn dành cho NHM món quá ý nghĩa nhất - những người đã theo tôi, cổ vũ cho tôi suốt quãng thời gian qua", Zaha tiếp lời.

Ảnh minh họa
Wilfried Zaha đang tham dự buổi kiểm tra y tế thủ tục tại Man Utd

Để có được chữ kí của Wilfried Zaha, Man Utd đã phải bỏ ra số tiền lên tới 15 triệu bảng. Trong đó, 10 triệu bảng được thanh toán ngay kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay, số tiền còn lại dựa vào đóng góp của ngôi sao này trong màu áo Man Utd. Hiện tại, tài năng trẻ 20 tuổi này đang tham dự buổi kiểm tra y tế thủ tục tại Old Trafford.

Tại Old Trafford, Zaha sẽ hưởng mức lương khởi điểm là 35 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, Chủ tịch Crystal Palace, ông Steve Parish vẫn đang đàm phán nhằm giữ Zaha ở lại Selhurst Park tới hết mùa giải năm nay theo dạng cho mượn.

Sir Alex cũng nói về sự kiện này: "M.U luôn chú trọng đến những tài năng trẻ. Đội bóng cũng có truyền thống và những thành tựu trong công tác đào tạo và phát triển tài năng. Hy vọng Zaha sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Old Trafford”.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc