Man Utd ngắm Di Maria thay Nani

18:47, 16/01/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ A Bola, HLV Alex Ferguson đã lên kế hoạch chiêu mộ kiến tạo gia Angel Di Maria từ Real Madrid để thế chân Nani, ngôi sao sắp phải chia tay Old Trafford.

Cách đây không lâu, HLV Alex Ferguson đã tuyên bố sẽ không đưa thêm bất cứ ngôi sao nào về Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2013. Nhưng để chuẩn bị cho kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, chiến lược gia người Scotland đã hối hả lên danh sách những ngôi sao cần thâu nạp. Đáng chú ý nhất trong bản danh sách này là Angel Di Maria.

Tiền vệ Argentina từng là mục tiêu theo đuổi của “Ông già gân” kể từ khi anh còn khoác áo Benfica. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, do không thể cạnh tranh mức giá chuyển nhượng, Quỷ đỏ đành ngậm ngùi để tiền vệ này lọt vào tay Real Madrid.

Còn vào thời điểm này, Sir Alex đã sẵn sàng đưa Di Maria về Old Trafford. Ông coi mục tiêu này là sự thay thế hoàn hảo cho Nani, cầu thủ đang đánh mất phong độ và thường xuyên dưỡng thương từ đầu mùa. Kế hoạch gia hạn hợp đồng giữa M.U và Nani cũng đang bị đình trệ vì vướng mắc chuyện lương bổng.

Ảnh minh họa
Di Maria là điểm ngắm đầu tiên của Sir Alex trong mùa Hè 2013

Theo tiết lộ từ A Bola, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Di Maria và Real Madrid là 50 triệu euro. Đây là số tiền khá lớn so với chính sách chuyển nhượng của Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ sẽ có thêm chi phí để thực hiện thương vụ này bằng cách bán một số ngôi sao không còn đất diễn như Nani hay Anderson, thậm chí là Danny Welbeck.

Trong trận hòa đáng thất vọng của Real trước Osasuna cuối tuần qua, Di Maria đã khiến HLV Jose Mourinho nổi giận với lối chơi mờ nhạt. Sau 2 mùa đầu tiên chơi khá nổi bật thì hiện tại, vị thế của Di Maria tại Bernabeu không còn vững vàng do anh đòi hỏi gia hạn hợp đồng hoặc là sẽ ra đi.


Hoàng Ngọc - Theo A Bola

Ý kiến bạn đọc