Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Fernandinho?

16:30, 06/01/2013
|

(VnMedia) - Thông tin từ CalcioMercato khẳng định Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fernandinho từ Shakhtar Donetsk.

Cách đây không lâu, HLV Alex Ferguson tuyên bố sẽ không "mở hầu bao" trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Nhưng trong kế hoạch củng cố lực lượng, "Ông già gân" vẫn bí mật cử người theo dõi những tài năng bóng đá hàng đầu châu Âu. Một trong những mục tiêu được chiến lược gia người Scotland để ý là Fernandinho, ngôi sao đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Shakhtar Donetsk.

Theo tiết lộ từ CalcioMercato, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Ukraine trong việc nhượng Fernandinho cho sân Old Trafford. Theo đó, tiền vệ người Brazil có thể sẽ cập bến Man Utd vào mùa Hè tới.

Ảnh minh họa
Fernandinho trong màu áo Shakhtar Donetsk

Fernandinho đã có 8 mùa giải gắn bó cùng Donbass Arena. Anh là một trong những nhân tố nổi bật giúp Shakhtar Donetsk dẫn đầu giải ngoại hạng Ukraina với cách biệt 13 điểm so với đội xếp sau và đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Ngoài khả năng thu hồi bóng, tiền vệ này còn tỏ ra khá hiệu quả trong việc dẫn dắt lối chơi.

HLV Sir Alex đã để mắt tới tiền vệ này và từng xem lại băng ghi hình anh thi đấu trong trận gặp Chelsea ở vòng bảng Champions League. Đây là một trong những mục tiêu mà ngài "máy sấy tóc" muốn có nhằm thay thế Paul Scholes và Ryan Giggs, những người sẽ giã từ sân cỏ vào cuối mùa giải này.

Nếu gia nhập Man Utd, Fernandinho sẽ trở thành cầu thủ người Brazil thứ 3 tại Old Trafford sau anh em nhà Da Silva và tiền vệ Anderson.


Hoàng Ngọc - CalcioMercato

Ý kiến bạn đọc