Lampard chấp thuận gia nhập LA Galaxy

15:24, 18/01/2013
|

(VnMedia) - Tờ Goal cho hay, đội bóng Mỹ đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng Frank Lampard. Cầu thủ của Chelsea là gương mặt sáng giá đại diện cho đội bóng, sau sự ra đi của David Beckham.
 

Sau nhiều lần đồn đoán, rốt cuộc tương lai của Frank Lampard đã được định đoạt. Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Goal mới đây, HLV Bruce Arena đã xác nhận việc thương thảo với Frank Lampard.
 
Trước đó, ông Bruce Arena đã úp mở về việc LA Galaxy sẽ chiêu mộ một tên tuổi của bóng đá châu Âu trong mùa giải này. “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng sắp sở hữu một cầu thủ giỏi và nổi tiếng trong thời gian tới. Với LA Galaxy, mọi chuyện đều có thể xảy ra.”
 
Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi này vẫn tiếp tục thi đấu cho Chelsea cho tới khi kết thúc mùa giải này, sau đó mới chính thức gia nhập giải bóng đá Mỹ MLS.
 
Năm nay đã bước sang tuổi 34, Frank Lampard chỉ còn lại chưa tới 1 năm hợp đồng với Chelsea. Khả năng để Lampard gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London là không nhiều, khi phong độ và sức khỏe của tiền vệ này không còn như trước. Ngoài ra chính sách trẻ hóa đội hình của chủ tịch Abramovich đã trở thành rào cản đối với Lampard.
 
LA Galaxy hiện tại khá nổi tiếng không chỉ ở Mỹ vì đội bóng đã và đang sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Beckham, Robbie Keane, Landon Donovan.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc