Không HLV, Barcelona có thể thất bại trước Cordoba?

21:20, 10/01/2013
|

(Vnmedia)- Barcelona sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu gặp Cordoba trong trận lượt về vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đêm nay khi  không có huấn luyện viên Tito Vilanova trên băng ghế huấn luyện.
 
Ở trận lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Cordoba nhờ cú đúp bàn thắng của Messi. Trong trận đấu lượt về tại Nou Camp, Barcelona sẽ gặp chút khó khăn khi không có sự phục vụ của Tito Vilanova.
 
Huấn luyện viên Tito Vilanova đã sang New York, Mỹ để điều trị sau ca phẫu thuật ung thư tuyến nước bọt. Vị chiến lược gia của Barcelona sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt của bác sỹ hàng đầu về ung thư người Mỹ, ông Thimoty Chan. Ban lãnh đạo Barcelona đã chỉ định huấn luyện viên tạm quyền Roura để thay thế Vilanova vào đêm nay.
 

Ảnh minh họa

 Roura sẽ thay thế huấn luyện viên Tito Vilanova trong một tuần tới. Ảnh :AS

Đã có nhiều thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho rằng Messi sẽ không đá chính trong trận đấu gặp Cordoba vào đêm nay. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên tạm quyền Roura đã khẳng định trước trận đấu, “Barcelona hiểu được tầm quan trọng của trận đấu gặp Cordoba đêm nay. Messi luôn khao khát ra sân và sẽ đá chính ngay từ đầu bên cạnh Iniesta và Xavi. Barca sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để có được chiến thắng trước Cordoba”.
 
Liên quan đến tiền đạo Villa, huấn luyện viên tạm quyền Roura sẽ trao cơ hội cho tiền đạo người Tây Ban Nha, “Villa đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tôi tin tưởng Villa sẽ có được thể lực tốt nhất để ra sân trong trận đấu gặp Cordoba. Villa vẫn thuộc biên chế của Barcelona và những lời đồn thổi về việc ra đi của anh ấy là không đúng sự thật”.
 
Vào đêm nay, Barcelona sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với một Cordoba không còn gì để mất. Chỉ cần một kết quả hòa vào đêm nay cũng đủ để Barcelona có được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc