HLV Guardiola bất ngờ dẫn dắt Bayern Munich!

09:57, 17/01/2013
|

(VnMeida) - Đội bóng xứ Bavaria vừa bất ngờ lên tiếng xác nhận, HLV Guardiola sẽ chính thức dẫn dắt Bayern Munich. Đây là thông tin gây sốc không chỉ với chính giải Bundesliga mà còn gây tác động mạnh tới Ngoại hạng Anh.
 

Người hâm mộ “hùm xám” Munich cũng không khỏi ngạc nhiên khi trên trang chủ của Bayern Munich bất ngờ xuất hiện thông báo việc ông Guardiola chuẩn bị lên thay thế HLV Heynckes.
 
“HLV Jupp Heynckes sẽ kết thúc hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Bayern Munich đã chọn được gương mặt sáng giá đủ sức tiếp quản chiếc ghế này. Đó là HLV nổi tiếng Guardiola”, thông báo viết.
 
Còn giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge thì hào hứng tuyên bố, cuối cùng Bayern Munich đã qua mặt hàng loạt đội bóng lớn và danh tiếng trên thế giới để có được chữ ký của HLV đại tài người Tây Ban Nha này.
 
“Guardiola là một trong số ít HLV nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi biết rằng sự hiện diện của ông tại Allianz Arena không chỉ giúp ích cho Bayern Munich mà còn đóng góp lớn cho nền bóng đá Đức cũng như giải Bundesliga. Chúng tôi đang chờ đợi sẽ sớm được làm việc cùng Guardiola”, ông Karl-Heinz Rummenigge nói.
 
Còn chủ tịch Uli Hoeness thì gửi lời cảm ơn sớm tới HLV Jupp Heynckes. “Chúng tôi muốn cảm ơn ông Jupp Heynckes đã làm tốt công việc của mình. Sau khi ông Jupp Heynckes quyết định chia tay Bayern Munich để nghỉ hưu, chúng tôi hy vọng sẽ có một có một màn chia tay thực sự đáng nhớ thông qua thành tích của đội bóng ở mùa giải này”.
 
Ngay cả chính đối thủ của Bayern Munich là Dortmund cũng phải lên tiếng chúc mừng đội bóng này đã sở hữu được một “viên ngọc” trên băng ghế chỉ đạo. “Thật tuyệt vời khi nghe tin Guardiola tới Bundesliga. Điều này đặc biệt cho lợi cho giải đấu, Bayern Munich và chính các đội bóng khác. Giờ đây thế giới có thể hiểu được sự hấp dẫn của giải đấu này”.
 
Guardiola chia tay Barcelona cách đây hơn 1 năm. Ông quyết định tạm xa sân cỏ để dành thời gian cho gia đình và mới chỉ tuyên bố sẽ trở lại. Thông tin này khiến rất nhiều đội bóng quan tâm. Trong số những đội bóng Anh, Chelsea và Man City được cho là “kết” ông Guardiola nhất. Một phần vì 2 HLV Mancini và Benitez không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của CĐV và có nghi ngại về vấn đề chuyên môn.
 
“The Blues” thậm chí còn từng chào mời mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm nếu ông Guardiola chịu tới sân Stamford Bridge. Việc chỉ bổ nhiệm tạm quyền HLV Benitez, cho thấy Chelsea vẫn đang chờ đợi “HLV số 1” của mình. Tuy nhiên, với việc Bayern Munich nhanh tay hơn, Chelsea một lần nữa sẽ phải ngậm ngùi đứng ngoài cuộc.


Minh Quang - (Soccer, Mail)

Ý kiến bạn đọc