HLV Barca khích Real sa thải Mourinho!

10:06, 16/01/2013
|

(VnMedia) - HLV Tito Vilanova như "thêm dầu vào lửa" khi cho rằng, ông chắc chắn sẽ bị đội bóng sa thải nếu Barcelona kém Real Madrid tới 18 điểm!
 
Mối thâm thù giữa hai đội bóng Barcelona và Real Madrid tiếp tục được đẩy lên thêm một cấp độ. Người “tiếp lửa” không ai khác chính là HLV Vilanova.
 
Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Vilanova nhận được hàng loạt câu hỏi đánh giá về đối thủ Real Madrid và liệu đã tới lúc gạch tên “kền kền trắng” khỏi danh sách những ứng cử viên vô địch La Liga hay chưa khi khoảng cách giữa hai đội đã là 18 điểm!
 
Ông Vilanova nói: “Nếu Barcelona để thua Real Madrid tới 18 điểm thì tôi đã bị sa thải rồi. Nhưng ở Real Madrid có lẽ lại khác. Về thực lực Real Madrid có thể giành chiến thắng ở mọi trận đấu của nửa cuối mùa giải. Còn Barcelona trên lý thuyết có thể đánh rơi tất cả số điểm chênh với Real Madrid. Cho nên khó có thể nói trước điều gì”.
 
Chiến lược gia trẻ tuổi cũng nhận được những câu hỏi liệu Barcelona có đặt mục tiêu đoạt cú ăn ba ở mùa giải này (Cúp Nhà vua, La Liga và Champions League), khi phong độ của đội bóng xứ Catalan đang rất ổn định. Tuy nhiên, ông Vilanova đã bác bỏ khả năng này.
 
“Tôi không nghĩ nhiều về cú ăn ba đó vì khó nói trước được điều gì. Trước mắt Barcelona vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng tại La Liga. Nếu các bạn còn nhớ khi Barcelona đoạt chức vô địch Champions League tại san Wembley, chúng tôi từng thiếu chút nữa bị loại ngay ở vòng knock out. Vì thế không nên đặt ra quá nhiều mục tiêu”, ông Vilanova cho biết.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc