Giải Úc mở rộng: Djokovic, Ferrer ghi danh vào bán kết

19:00, 23/01/2013
|

(VnMedia)- Tay vợt người Tây Ban Nha, David Ferrer có chiến thắng vất vả trước tay vợt đồng hương Almargo ở trận tứ kết. Trong khi đó, Djokovic ghi tên mình vào vòng bán kết sau khi đánh bại Berdych.

Trận đấu giữa David Ferrer và Almargo diễn ra rất quyết liệt. Hạt giống số 4 của giải, David Ferrer đã bị Almargo đánh bại 2 set đầu tiên với tỷ số là 4-6, 4-6. Nhưng 3 set sau đó người hâm mộ đã được chứng kiến cú lội ngược dòng thần kỳ của Ferrer. Sau 3 giờ 45 phút thi đấu, David Ferrer đã giành chiến thắng trước tay vợt Almargo với các tỷ số là 4-6, 4-6, 7-5, 7-6 và 6-2.

Ảnh minh họa

David Ferrer sẽ gặp Djokovic tại bán kết Australian Open 2013

David Ferrer vẫn thể hiện được phong độ tốt cho tới thời điểm này để ghi tên mình vào vòng bán kết Australian Open 2013. Đây sẽ là cơ hội lớn để Ferrer phá đi cái dớp chưa từng lọt vào chung kết một giải Grand Slam. Bởi trước đó, tay vợt 30 tuổi này đều đã thua cả 4 trận bán kết Grand Slam mà Ferrer từng tham dự.

Ở một diễn biến khác, tay vợt người Serbia, Djokovic có được chiến thắng trước Thomas Berdych với các tỷ số là 6-1, 4-6, 6-1 và 6-4 để ghi tên mình vào bán kết Australia Open 2013. Qua chiến thắng này, Djokovic có được 11 lần liên tiếp dự bán kết trong hệ thống giải Grand Slam. Kỷ lục này kém chuỗi 23 trận bán kết của “Tàu tốc hành” Roger Federer. David Ferrer và Djokovic sẽ gặp nhau tại bán kết Australian Open 2013.

Tại giải nữ, tay vợt người Trung Quốc, Li Na đã gps mặt tại vòng bán kết Australian Open sau khi có chiến thắng trước tay vợt hạt giống số 4 là Agnieszka Radwanska với các tỷ số là 7-5 và 6-3. Tại vòng bán kết, Li Na sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi đối thủ của cô sẽ là tay vợt người Nga, Maria Shrapova. “Búp bê Nga” đã ghi tên mình vào vòng bán kết sau khi đánh bại tay vợt Ekaterina Makarova với tỷ số 6-2 và 6-2.


Chính Nghĩa - AFP

Ý kiến bạn đọc